Khoe hoa lan nở ra cúc “ngàn tay”, thanh niên bất ngờ bị “bóc phốt”

Google News

Trong chậu hoa lan nhưng lại nở ra hoa cúc vàng ươm, đẹp mắt... và sự thật phía sau khiến nhiều người bật cười.

Cách đây vài tháng, nhiều người ngạc nhiên lẫn bất ngờ khi thấy cây hoa hồng chợt “đẻ” ra củ khoai tây, lại choáng hơn khi có cây hoa dâm bụt cho quả táo tàu… Gần đây, các mẹ được dịp hoang mang khi chỉ nghỉ Tết 10 ngày, cây hoa lan đã nở ra bông cúc vàng rực, cánh đều tăm tắp.
Khoe hoa lan no ra cuc “ngan tay”, thanh nien bat ngo bi “boc phot”
 Cây hoa lan nở hoa cúc đang gây xôn xao dư luận.
Theo đó, mới đây cộng đồng mạng truyền tay nhau bức ảnh chụp một bông hoa cúc "ngàn tay" vô cùng thu hút. Để ý một chút có thể thấy bông hoa này nhiều cánh, đan thành nhiều lớp, treo trên chiếc giỏ khá xinh xắn, xen lẫn là... những bông lan màu tím.
Tất cả đều hoang mang, không hiểu tại sao một cây hoa lan lại có thể nở ra hoa cúc cho tới khi chủ nhân thực sự của bông hoa lên tiếng.
"Làm gì với đống vỏ hạt dẻ cười? Sắp Valentine, anh nào muốn tiết kiệm thì đây nhé. Vừa qua Tết xong, làm ngay một bông vừa có không khí vừa thể hiện được tấm lòng. Năm ngoái, mình rảnh rỗi nên ngồi nghịch và ra sản phẩm này", tài khoản Minh Hảo chia sẻ.
Bông hoa đặc biệt khiến dân mạng vô cùng thích thú. Bên cạnh những bình luận trầm trồ trước hoa đẹp và độc đáo, nhiều người khen cô gái khéo tay, hay làm.
Ngoài ra, cô gái không cô đơn khi rất nhiều người cũng có đôi bàn tay vàng trong làng bóc vỏ dưa, hạt dẻ. Và đây là thành quả…
Khoe hoa lan no ra cuc “ngan tay”, thanh nien bat ngo bi “boc phot”-Hinh-2
Ngoài hoa, còn có người làm được cả chậu hoa sen đá. 

Khoe hoa lan no ra cuc “ngan tay”, thanh nien bat ngo bi “boc phot”-Hinh-3
 Một cành thông từ... hạt dẻ cười.
Theo Lê Lê/ Thoidaiplus

>> xem thêm

Bình luận(0)