Khi nào VFF mới ấn định thời gian đàm phán tiếp với HLV Park Hang-seo?

Google News

VFF và công ty đại diện của HLV Park Hang-seo sẽ có những cuộc gặp mới để tiếp tục quá trình đàm phán gia hạn. Tuy nhiên, thời gian các cuộc gặp chưa được đôi bên thống nhất.

Trao đổi với Zing.vn, một lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) xác nhận họ chưa chốt được thời gian tiếp tục đàm phán với công ty đại diện về hợp đồng của HLV Park Hang-seo. Cuộc gặp đầu tiên giữa đôi bên hôm 26/6 ở Hà Nội đã đạt được thống nhất chung. Hai bên đều bày tỏ thiện chí trong việc gia hạn hợp đồng.
Khi nao VFF moi an dinh thoi gian dam phan tiep voi HLV Park Hang-seo?
Tiến trình đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo vẫn đang được VFF tiến hành. Ảnh: Minh Chiến. 
Trước đó, một số tờ báo Hàn Quốc đưa tin VFF và phía ông Park sẽ chỉ ngồi lại đàm phán vào tháng 10 - gần 3 tháng trước khi hợp đồng kết thúc. Tuy nhiên, phía Việt Nam đã phủ nhận thông tin này. VFF và công ty đại diện vẫn giữ liên lạc với nhau. Thời điểm đàm phán tiếp theo giữa đôi bên vẫn chưa được ấn định.
Ông Lee Dong-jun, người đại diện của HLV Park, chỉ có mặt ở Hà Nội một ngày sau đó lập tức trở về Hàn Quốc. Trong thông cáo báo chí sau đó, ông Lee nhấn mạnh: “Ưu tiên hàng đầu của quá trình đàm phán là gia hạn hợp đồng với HLV Park và tập trung vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam”.
Ông này cho biết trước khi tiếp tục đàm phán sâu hơn, HLV Park Hang-seo muốn lắng nghe các kế hoạch phát triển của bóng đá Việt Nam, muốn biết tham vọng của bóng đá Việt Nam có phù hợp với tham vọng của mình và đội ngũ.
Bản thân HLV Park cũng khẳng định: “Tôi chưa từng đòi hỏi một số tiền vô lý hay có hành động nào trái đạo lý cả. Tôi sẽ không bị ám ảnh bởi tiền lương. Cũng giống như trong trận đấu, tôi luôn giữ phạm vi hợp lý trong việc ký lại hợp đồng. Đó là phong cách của Park Hang-seo”.
Hợp đồng của HLV Park Hang-seo sẽ hết hạn vào tháng 1/2020. Gia hạn hợp đồng với ông hiện được xem là ưu tiên hàng đầu của bóng đá Việt Nam.
Theo Thanh Hà/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)