Hotgirl Olympia làm MC tiếp lửa cho đàn em

Google News

Vũ Khánh Linh là một trong những nữ sinh từng gây sốt tại Đường lên đỉnh Olympia. Vừa qua, cô đảm nhận vai trò MC trong cuộc thi mô phỏng Đường lên đỉnh Olympia tại chính trường THPT cũ của mình.

Trận thi Tuần 1 Tháng 2 Quý 4 Đường lên đỉnh Olympia 2020 có sự góp mặt của 4 thí sinh Nguyễn Thị Huyền Trang (THPT Lương Phú, Thái Nguyên); Huỳnh Nguyễn Trung Nguyên (THPT Trần Phú, Lâm Đồng); Vũ Khánh Linh (THPT Kiến An, Hải Phòng) và Nguyễn Vũ Hoàng Long (THPT Chuyên Lê Quý Đôn, Ninh Thuận).
Tại trường quay, Vũ Khánh Linh đã ôm đàn ukulele, hát bài: "Nếu Sáng Mai Đi Làm Sớm, Em Sẽ Cười Cho Anh Xem" bằng giọng ca cực ngọt. Dù cán đích ở vị trí thứ 3 nhưng nữ sinh Hải Phòng để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.
Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, ưa nhìn, Khánh Linh còn gây ấn tượng với khán giả bằng tài đàn hát và từng thể hiện khả năng bán hàng online hài hước.
Hotgirl Olympia lam MC tiep lua cho dan em
Nữ sinh cho biết cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia giúp cô quen được những người bạn từ khắp mọi miền, tất cả đều rất giỏi và tuyệt vời, mở rộng các mối quan hệ, cuộc sống của cô cũng từ đó mà có nhiều sự thay đổi.
Khánh Linh bày tỏ: "Em cảm thấy rất may mắn khi được mọi người yêu quý biết đến. Em thực sự trân trọng nhưng cơ hội mà em đang có và mong muốn sẽ phát triển hơn trong tương lai."
Trước khi đến với Đường lên đỉnh Olympia, Khánh Linh từng giành ngôi vô địch trong cuộc thi Nhà leo núi tương lai do trường THPT Kiến An tổ chức năm 2019. Cũng vì vậy, Khánh Linh khá nổi tiếng ở trường và được nhiều đàn em khóa dưới hâm mộ.
Hotgirl Olympia lam MC tiep lua cho dan em-Hinh-2
Hiện nay, nữ sinh đã thi đỗ và theo học lớp 63A Marketing, khoa Marketing của Đại học Kinh tế Quốc dân.
"Em quan tâm đến ngành Marketing từ khi bắt đầu bước chân vào cấp 3. Trước đây em từng kinh doanh mỹ phẩm và nhận thấy yếu tố Marketing là rất quan trọng, em thích các công việc được đổi mới, sáng tạo nên Marketing luôn là lựa chọn hàng đầu của em. Bên cạnh đó, em cũng thấy mình rất hợp với ngành này, cơ hội việc làm sau này cũng rất đa dạng." - nữ sinh cho biết.
Do ảnh hưởng của dịch bệnh, Khánh Linh vẫn đang ở tại quê nhà Hải Phòng học online. Đây cũng là cơ hội để nữ sinh được ở gần gia đình, và tiếp cận với nhiều cơ hội mới.
Trong cuộc thi Nhà leo núi tương lai năm 2021 của THPT Kiến An, Hải Phòng, Khánh Linh đã đảm nhận vai trò MC, hoàn thành tốt việc dẫn dắt chương trình và truyền lửa tới các đàn em.
Hình ảnh cô bạn trong trang phục váy trắng bồng bềnh, cầm mic đầy tự tin đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ các fan của chương trình Đường lên đỉnh Olympia và cư dân mạng.
Hotgirl Olympia lam MC tiep lua cho dan em-Hinh-3
Nữ sinh chia sẻ: "Em cảm thấy may mắn vì đang được ở Hải Phòng, vì dịch bệnh ở đây đang được kiểm soát khá tốt. Do đó em có thể có cơ hội được tham gia các hoạt động ở trường, tiếp sức cho các lứa tiếp theo của trường tham dự thi Olympia.
Em làm MC một phần là vì đam mê, một phần vì muốn tiếp sức cho BTC Kiến An Olympia Challenge của trường. Em chưa làm MC nhiều và cũng chưa có nhiều kinh nghiệm nên cũng gặp không ít khó khăn.
Hotgirl Olympia lam MC tiep lua cho dan em-Hinh-4
Tuy nhiên được giúp đỡ và góp phần vào công việc chung của trường khiến em cảm thấy rất vui, tự hào. Hiện tại công việc của em đã xong, em đang rất nóng lòng được lên Hà Nội, tới trường để gặp các bạn và thầy cô. Thật mong là sắp tới dịch bệnh sẽ được kiểm soát thật tốt, vì em thấy học trực tiếp thì hiệu quả sẽ cao hơn là học online".
Hotgirl Olympia lam MC tiep lua cho dan em-Hinh-5
Trong thời gian tới, Khánh Linh dự định sẽ tham gia các câu lạc bộ trong trường, làm quen với một môi trường mới để có thể khám phá và phát triển những thế mạnh của bản thân hơn. Đồng thời, nữ sinh cũng mong muốn được làm việc với các anh chị đi trước để có thêm cho mình những kinh nghiệm và kĩ năng cần thiết trong cuộc sống.
Theo Hồng Minh/ Dantri

>> xem thêm

Bình luận(0)