Hotgirl Cổ Ngân gửi lời khuyên đến chị em phụ nữ trong tình yêu

Google News

Hotgirl Cổ Ngân - gái Việt 27 tuổi từng đính hôn với bạn trai tỷ phú U80 trải lòng về chuyện tình cảm.

Cổ Ngân là cái tên không còn quá xa lạ với cư dân mạng, hotgirl 9X từng có mối tình ngắn với bạn trai tỷ phú người Mỹ 72 tuổi. 

Hotgirl Co Ngan gui loi khuyen den chi em phu nu trong tinh yeu

Mới đây, Cổ Ngân có phát ngôn thẳng thắn về chuyện tình cảm, cụ thể là lời khuyên chân thành dành cho chị em phụ nữ trong tình yêu.

Người đẹp bộc bạch: "Phụ nữ nên biết thật ra đàn ông khi không có tiền mới chọn người phụ nữ cùng anh ta chịu cực, chịu khổ. Còn khi có tiền rồi anh ta sẽ chọn người anh ta yêu. Mọi người thắc mắc tại sao? Đơn giản bởi vì anh ta không nỡ để cho người anh ta yêu thương phải chịu cực, chịu khổ. 

Trong cuộc sống hơi phũ phàng, thường chúng ta chịu cực, chịu khổ cùng người đó nhưng sau này người ta sẽ thay lòng đổi dạ, có mới nới cũ. Kiểu như người ta thành công rồi thì xứng đáng hưởng cái tốt hơn, trong khi cái tốt hơn là cái gì? Thật ta người phụ nữ lúc đầu cùng với anh ta mơn mởn, nhưng vì anh ta mới hơi tàn... nhưng anh ta bỏ đi. Cho nên tóm lại, phụ nữ hiện đại đừng dại hy sinh quá nhiều mà hãy biết yêu thương chăm sóc bản thân nhiều hơn. Vì khi bạn hy sinh quá nhiều chưa chắc người ta đã hiểu và trân trọng".
Hotgirl Co Ngan gui loi khuyen den chi em phu nu trong tinh yeu-Hinh-2

Cổ Ngân thường xuyên chia những triết lý về tình yêu trên mạng xã hội. Trước đó, cô nàng gây sự chú ý khi làm hẳn clip chỉ cách "cua đại gia". Cụ thể, theo Cổ Ngân, bí quyết chinh phục trái tim tỷ phú hay người nước ngoài nói chung là không nói xấu người yêu cũ của người ta, điều đó sẽ khiến bản thân bị mất điểm.

Sau khi chia tay tình cũ U80, cái tên Cổ Ngân vẫn thu hút được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. 

Theo Quá Hải/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)