Hotgirl Nguyễn Thị Tuyết Loan và ước mơ trở thành bác sĩ thú y

Google News

Với ngoại hình nhỏ nhắn và vô cùng đáng yêu như hotgirl, cô nàng Nguyễn Thị Tuyết Loan ấp ủ giấc mơ trở thành Bác sĩ thú y trong tương lai.

Hotgirl Nguyen Thi Tuyet Loan va uoc mo tro thanh bac si thu y

Nguyễn Thị Tuyết Loan

Nguyễn Thị Tuyết Loan, sinh năm 2002, hiện đang là sinh viên năm 2 ngành Bác sĩ thú y, và là nhân viên bán thời gian tại phòng khám Thú Y Đà Lạt Khánh Loan. Khi quyết tâm theo đuổi ngành bác sĩ thú y, Tuyết Loan đã vấp phải sự phản đối từ phía gia đình, bởi ba mẹ Loan cho rằng, ngành y quá khó khăn và vất vả đối với con gái, thay vào đó, đầu quân vào một ngành kinh tế với công việc nhân viên văn phòng có lẽ nên là lựa chọn tối ưu và an toàn nhất theo quan điểm của ba mẹ Loan. Vậy nhưng, Tuyết Loan vẫn nhất quyết và kiên định theo đuổi mục tiêu của mình, Loan tìm mọi cách thuyết phục ba mẹ. Cuối cùng, sau hàng tháng trời làm đủ mọi phương pháp, từ mềm mỏng đến cứng rắn, chiến tranh lạnh, trước sự cứng đầu của cô con gái rượu, ba mẹ của Nguyễn Thị Tuyết Loan cuối cùng cũng đồng ý cho cô nàng thi vào ngành Bác sĩ thú y.

Hotgirl Nguyen Thi Tuyet Loan va uoc mo tro thanh bac si thu y-Hinh-2

Nguyễn Thị Tuyết Loan trong một Khóa tập huấn chuyên ngành

Tâm sự về lý do vì sao lại cố chấp và cứng rắn như thế với quyết định này, Tuyết Loan trầm ngâm chia sẻ:

Trước đây gia đình em có nuôi một chú cún giống Husky Sibir mặc dù em đã chích ngừa đủ cho bé nhưng bé vẫn dính virus Parvo, chủng virus này đã khiến bệnh của bé chuyển biến nặng và mất vào đúng ngày sinh nhật của em. Chính vì vậy nên em quyết tâm phải học bác sĩ thú y với mục tiêu là điều trị bệnh nội khoa thật tốt để có thể cứu được thật nhiều bé bị bệnh giống như bé nhà em”.

Hotgirl Nguyen Thi Tuyet Loan va uoc mo tro thanh bac si thu y-Hinh-3

Nguyễn Thị Tuyết Loan cùng các bạn đồng nghiệp

Được biết, Tuyết Loan hiện đang đi sâu vào chuyên ngành chẩn đoán lâm sàng và phân tích kết quả xét nghiệm máu. “Đối với ngành của em thì khi khám và điều trị bệnh cho thú cưng cũng giống như bác sĩ nhân y khi khám và điều trị bệnh cho người vậy. Ngành của em cũng ứng dụng khoa học kỹ thuật vào công việc chẩn đoán và điều trị bệnh. Do vậy, cũng giống như Bác sĩ nhân y, tụi em cũng phải đầu tư kiến thức y khoa rất nhiều. Ngoài ra, có thể nói, đối với thú y còn có chút khó khăn hơn, vì các em thú nuôi không phối hợp nhịp nhàng với bác sĩ được như người đâu ạ, mặc dù các em í vẫn có thể hiểu nhưng để linh hoạt như người là điều không thể rồi ạ. Chính vì vậy, ngoài kiến thức chuyên môn ra thì tụi em còn phải học thêm về cách giao tiếp với các em ấy nữa”, cô nàng bác sĩ thú y tương lai Nguyễn Thị Tuyết Loan bộc bạch về nghề.

Khi được hỏi về những dự định sắp tới, Tuyết Loan hào hứng chia sẻ sẽ mở một kênh Youtube chuyên về hướng dẫn cách chăm sóc chó và mèo, Loan muốn xây dựng một ngôi nhà nơi gặp gỡ và giao lưu với những “ông bố bà mẹ” có cùng chung mối quan tâm với những vật nuôi đáng yêu, đồng thời, cô nàng cũng muốn thành lập một kênh thông tin với những kiến thức về nuôi và chăm sóc thú cưng chuẩn chỉ và khoa học.

Hotgirl Nguyen Thi Tuyet Loan va uoc mo tro thanh bac si thu y-Hinh-4

Vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu của cô nàng hotgirl Nguyễn Thị Tuyết Loan

Ngoài thời gian học tập và làm việc tại phòng khám thú y, Tuyết Loan cũng làm thêm công việc Event Manager, đây cũng là sở thích và đam mê của cô nàng nhỏ nhắn và đáng yêu này.

Mặc dù vậy, vì quỹ thời gian có hạn cho nên việc sắp xếp lịch trình, phân bổ thời gian hợp lý cũng đã gây ra cho cô nàng nhiều khó khăn. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, những khó khăn này đã được Tuyết Loan tạm thời khắc phục được và không còn là trở ngại đối với cô nàng nữa.

“Đã làm thì không sợ. Đã sợ thì không làm”, đây chính là châm ngôn sống mà Hotgirl cún con Nguyễn Thị Tuyết Loan vô cùng tâm đắc và luôn lấy làm kim chỉ nam, là động lực tiến về phía trước.

Hotgirl Nguyen Thi Tuyet Loan va uoc mo tro thanh bac si thu y-Hinh-5

Ước mơ của Loan là trở thành một bác sĩ thú y thật giỏi

Theo HX / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)