Hotgirl Trâm Anh phát ngôn gây tranh cãi: “Tiền làm nảy sinh tình cảm“

Google News

Sau màn khoe được bạn trai đại gia yêu chiều, hotgirl Trâm Anh lại có phát ngôn khiến nhiều người tranh cãi.

Từ khi công khai đang hẹn hò, hotgirl Trâm Anh dường như chăm chỉ hơn trong việc khoe người yêu. Cụ thể, cô nàng hết đăng ảnh đi shopping rồi lại khoe tin nhắn được anh người yêu "ting ting" cho 100 triệu mua sắm giải khuây. Nhiều người hâm mộ đã bất ngờ trước độ chịu chi của vị đại gia đứng sau Trâm Anh.
Hotgirl Tram Anh phat ngon gay tranh cai: “Tien lam nay sinh tinh cam“
 
Mới đây, trên trang cá nhân hotgirl còn đăng tải dòng trạng thái gây tranh cãi về vấn đề tiền và tình. Cô viết: "Tiền có mua được tình cảm không? Đương nhiên là không. Nhưng tiền có thể tạo nên cơ hội nảy sinh tình cảm. I say Yes (Tôi đồng ý). Câu nói trong phim "Trùm chiến tranh" một bộ phim dựa trên câu chuyện có thật và phản ánh về sự tàn khốc của nước Mỹ. Nói chung phim rất hay".
Dù là dòng trích dẫn phim nhưng cũng thể hiện được quan điểm của hotgirl trong chuyện tình cảm. Nhiều người đã thể hiện sự đồng tình với Trâm Anh nhưng bên cạnh đó, có một số ý kiến lại cho rằng tiền không phải là yếu tố làm nảy sinh tình cảm.
"Điều quan trọng để hai trái tim gặp nhau và đồng điệu về mặt cảm xúc, rồi từ đó mới nảy sinh tình cảm. Tiền là một điều kiện chứ không phải là yếu tố", một tài khoản bình luận.
Hotgirl Tram Anh phat ngon gay tranh cai: “Tien lam nay sinh tinh cam“-Hinh-2
 
Thời gian qua, dù không công khai dung mạo bạn trai nhưng qua nhiều bài đăng của hotgirl, dân mạng cũng ngầm đoán ra anh chàng thuộc tuýp "bên ngoài ấm áp bên trong nhiều tiền". Bằng chứng là anh cứ thoải mái chu cấp cho bạn gái đi mua sắm, giải trí để đỡ buồn.
Sau những ồn ào đã qua, hotgirl giờ đã trở nên yêu đời hơn. Cô thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đi du lịch, nghỉ dưỡng cùng bạn bè tại những địa điểm xa hoa. Bên cạnh đó, hotgirl còn rất chăm chỉ tập luyện thể thao và có vóc dáng mơ ước.
Theo Ngọc Ngân/Saostar.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)