Học sinh tả thú cưng, cô giáo chấm 1 điểm, đòi gặp phụ huynh

Google News

Ngoài ra, cô giáo cũng yêu cầu học sinh này phải mời phụ huynh lên để gặp mặt.

Tập làm văn luôn là môn học khá quan trọng ở lứa tuổi tiểu học. Thông thường sẽ có các đề liên quan đến việc tả cảnh, tả người, con vật mà các em yêu thích.

Và với trí tưởng tượng phong phú cộng thêm đầu óc ngây thơ, không ít cô nhóc, cậu nhóc sẽ sáng tạo ra những bài văn khiến người đọc cười ra nước mắt. Điển hình nhưng câu chuyện dưới đây.

Hoc sinh ta thu cung, co giao cham 1 diem, doi gap phu huynh

Theo đó cách đây ít giờ, một bài văn liên quan đến tả con vật mà em yêu thích khiến các bậc phụ huynh cười nghiêng ngả. Do có sự nhầm lẫn nên cậu nhóc này đã chuyển "đối tượng" sang một món ăn.

"Có rất nhiều con vật mà em thích. Nhưng em thích nhất là con chó. Không những em thích mà bố em cũng rất thích. Cứ dịp cuối tuần hoặc cuối tháng, bố em bảo mẹ em chiều nay làm tí chó đi. 

Vì mẹ em không có tiền nên mẹ em chỉ mua một cân. Thế là mẹ cho vào luộc hoặc nấu rượu mận. Vậy là tối hôm đó, em và bố mẹ rất thích", bài viết của học sinh.

Bài văn "lạc đề" bị cho điểm 1, cô giáo cũng yêu cầu cậu nhóc mời phụ huynh lên gặp mặt. Theo tìm hiểu, hình ảnh được chụp từ năm ngoái nhưng đến nay bất ngờ được chia sẻ lại trùng thời điểm các em học sinh bước vào năm học mới chưa lâu, đã nhận về sự quan tâm cực lớn. 

Hoc sinh ta thu cung, co giao cham 1 diem, doi gap phu huynh-Hinh-2

Trước đó, một bài văn khác tả về chú chó của mình khiến cộng đồng mạng xôn xao. Theo đó, học sinh này lại liên tưởng đầu chú chó tròn như hạt mít, 2 cái tai nhưng 2 cái lá, mắt như hòn bi ve,...

 
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)