Bài văn tả chị gái của học sinh lớp 2 khiến dân mạng "rơi nước mắt"

Google News

Mới đây, một bài văn tả chị gái của học sinh lớp 2 được chia sẻ và thu hút được sự chú ý của rất nhiều người.

Cụ thể, học sinh này viết: "Nhà em có hai chị em. Chị em tên là Quỳnh Chi. Chị em năm nay 10 tuổi, học lớp 5. Ở nhà, em gọi chị là chị Nghé. Chị hơi mập và cao hơn em 1 chút thôi. Chị có khuôn mặt dài giống bố chứ không tròn như mặt mẹ. Chị rất điệu, hay soi gương. Vì sợ béo nên chị hay nhảy và bơi.
Chị rất ghê gớm, đanh đá, vì mỗi khi em mượn tẩy của chị, chị lại bảo: "Tự đi mà kiếm tẩy". Em mách mẹ, mẹ nói: "Sao con không cho mượn tẩy", chị lại cho em mượn luôn. Chị hay bắt nạt em nhưng đối với mẹ chị lại hiền, chắc chị sợ mẹ. Mỗi khi chị đi sinh nhật bạn về, chị lại đem bánh kẹo về cho em. Dù chị ghê gớm cỡ nào, em vẫn yêu chị vì chị là chị của em".
Bai van ta chi gai cua hoc sinh lop 2 khien dan mang
 
Nhiều người tỏ ra xúc động với bài văn tả chị gái đầy chân thật, lời lẽ thì ngô nghê cực đáng yêu. "Chị hay bắt nạt em nhưng đối với mẹ chị lại hiền, chắc chị sợ mẹ", "Chị rất ghê gớm, đanh đá", "Chị rất điệu, hay soi gương"...
Được biết bài văn này là của nam sinh tên Trương Quang Minh - học sinh lớp 2A1 (Hà Nội).
Trước đó, dân mạng cũng được phen cười "vỡ bụng" khi cô bé mới học lớp 1 nên đoạn văn miêu tả rất ngắn. Dù thế vẫn khiến ai nấy không khỏi phì cười vì cực "tổ lái": "Trong gia đình em có 2 chị đó là Liên, Trang. Chị Liên chăm sóc em rất chu đáo. Người em muốn kể là chị Trang".
Thậm chí, chính người chị của cô bé chia sẻ đoạn văn lên MXH cũng phải cạn lời: "Em gái tôi 6 tuổi và đây là bài văn bẻ lái!".
Theo Hoàng Thanh /Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)