Hóa tiên nữ sau giảm cân vì thất tình

Google News

Cả hai cô gái đã nỗ lực giảm cân khiến nhiều người ngỡ ngàng về vóc dáng cũng như diện mạo.

 

Cô gái Nhật Bản tương tư thầy giáo

Hoa tien nu sau giam can vi that tinh

Furuhata Yuriwa cao 1m52 nhưng đỉnh điểm có lúc nặng tới 82kg.

Mới đây, trên một chương trình truyền hình của Nhật Bản, cô gái tên Furuhata Yuriwa đã chia sẻ về hành trình giảm cân của mình và nhận được nhiều sự quan tâm. Cô chỉ cao 1m52 nhưng lại nặng tới 82kg, chính bởi vậy cô bị trêu chọc suốt quãng thời gian đi học. Bạn bè gọi cô là "con lợn béo", "đồ con lợn",... khiến cô bị tổn thương.

Mọi chuyện thay đổi khi lớp có thầy giáo chủ nhiệm mới, thầy là người đã đứng ra bảo vệ Furuhata Yuriwa và nhắc nhở các bạn trong lớp không nên chế giễu cô. Cũng từ đó, Furuhata Yuriwa tương tư thầy giáo của mình. Nhưng xung quanh thầy giáo luôn có những bạn nữ mảnh mai xinh xắn hơn Furuhata Yuriwa chính bởi vậy cô đã quyết tâm giảm cân để theo đuổi hình mẫu lý tưởng của mình.

Hoa tien nu sau giam can vi that tinh-Hinh-2

Ngoại hình hiện tại của Furuhata Yuriwa, mảnh mai và xinh đẹp hơn nhiều.

Cụ thể, Furuhata Yuriwa thay đổi thói quen ăn uống, cô ăn nhiều rau hơn, các loại thực phẩm lành mạnh và không ăn thịt. Cô cắt giảm tinh bột mà thay vào đó là ăn khoai nưa (konjac). Đây là món ăn giúp giảm cân hiệu quả vì chúng chứa nhiều chất xơ, giàu các vitamin, ít calo nhưng vẫn tạo cảm giác no bụng. Bên cạnh đó, khoai nưa còn có tác dụng làm đẹp da, giảm cholesterol, hỗ trợ trị bệnh tiểu đường.

Bên cạnh chế độ ăn uống, Furuhata Yuriwa cũng tích cực vận động để cơ thể đốt cháy được nhiều lượng mỡ dư thừa. Cô đã chuyển sang đạp xe đi học mỗi ngày dù 1 tiếng mới có thể đến nơi. Cuối cùng từ 82kg, Furuhata Yuriwa đã giảm xuống còn 42kg, thời điểm gầy nhất là 40kg.

Hoa tien nu sau giam can vi that tinh-Hinh-3

Hình ảnh minh họa của chương trình cho việc đạp xe đi học của Furuhata Yuriwa.

Tuy nhiên, vì số cân giảm quá lớn nên hiện tại bụng của Furuhata Yuriwa vẫn có nhiều da dư. Mặc dù vậy, ngoại hình của cô đã khác hẳn thời điểm béo quá khổ. Furuhata Yuriwa đã lấy dũng khí để tỏ tình với thầy giáo nhưng bị từ chối khiến cô khóc suốt 1 tuần. Mặc dù vậy, cô cảm thấy mình đã nỗ lực để thay đổi bản thân để trở nên tự tin và xinh đẹp hơn.

Hoa tien nu sau giam can vi that tinh-Hinh-4

Bụng của Furuhata Yuriwa vẫn còn nhiều da dư do giảm số cân lớn.

Cô gái Trung Quốc béo quá không ai yêu

Cô gái người Trung Quốc tên Đào Trạch cũng là trường hợp giảm cân ngoạn mục khác để khoát khỏi vóc dáng của 1 người nặng 86kg. Đặc biệt, Đào Trạch xuống cân chỉ trong vòng 4 tháng, từ tháng 3 đến tháng 7/2019. Đào Trạch cao 1m72 nhưng thân hình mập mạp, điều này khiến cô không được chú ý và thất tình khi đang học cấp 3.

Hoa tien nu sau giam can vi that tinh-Hinh-5

Đào Trạch trải qua quãng thời gian khó khăn vì béo phì.

Đào Trạch từng nghĩ thế giới này thật đen tối và nghiệt ngã với người béo. Sau khi lên đai học, cô bắt đầu chuyên tâm giảm cân và khẳng định ăn quá nhiều thật sự khiến con người ta lười biếng. Mỗi sáng, cô đều thức dậy vào lúc 6:30 để tập thể dục. Đào Trạch bắt đầu chạy bộ 5km mỗi ngày, ngoài ra cô còn đến phòng tập gym để rèn luyện. 1 số bài tập được cô thực hiện là plank, gập bụng,... Ngoài ra, Đào Trạch có đi bơi để hỗ trợ giảm cân, đốt cháy được nhiều calo hơn.

Hoa tien nu sau giam can vi that tinh-Hinh-6

Khi lên đại học, Đào Trạch chuyên tâm giảm cân và thành công nhanh chóng.

Về chế độ ăn, Đào Trạch thường uống nước lúa mạch, khi nấu ăn thì cắt giảm muối và dầu, các món ăn được chế biến theo hình thức luộc như trứng luộc, ức gà luộc, rau luộc. Bên cạnh đó cô cũng ăn nhiều trái cây và rau xanh. Đào Trạch khẳng định, điều quan trọng là phải kiên trì, khi dần dần quen với những thay đổi bạn sẽ thấy mình yêu lối sống tự giác và kỷ luật hơn.

Hoa tien nu sau giam can vi that tinh-Hinh-7

Sau khi giảm cân, Đào Trạch xinh đẹp khiến nhiều người ngỡ ngàng.

 

Theo Hồng Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)