Hành động ''mát lòng mát dạ'' của tài xế với chiến sĩ CSGT giữa trưa nắng

Google News

Đoạn clip ghi lại hành động tuy nhỏ nhưng đầy ý nghĩa của tài xế xe ô tô giữa trưa nắng tại Hà Nội khiến cư dân mạng thấy 'mát lòng mát dạ'.

Đoạn clip do camera hành trình của xe ô tô ghi lại được tình huống thú vị xảy ra vào 11h56 trưa 04/6 tại ngã tư Lĩnh Nam - Vành đai 3 (Hà Nội) được chia sẻ lên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo người chia sẻ clip, tại nút giao này, giữa trưa nắng vẫn đang rất nhiều phương tiện tham gia giao thông gây ùn tắc nặng. Chiến sĩ CSGT lưng áo ướt đẫm mồ hôi vẫn luôn chân luôn tay phân luồng các phương tiện di chuyển. Tài xế điều khiển xe đi qua chiến sĩ CSGT đã đưa qua cửa sổ chai nước, người chiến sĩ vẫn tiếp tục công việc và nhẹ nhàng nói: "Cảm ơn anh, cảm ơn anh! Anh di chuyển đi, cảm ơn anh".

"Tôi chẳng có gì, có mỗi chai nước lạnh tặng bạn. Mong bạn tiếp tục phát huy sự tận tuỵ với công việc, làm tròn chức trách mà Đảng, Nhà nước, và Nhân dân giao phó. Chúc bạn và gia đình nhiều sức khoẻ", anh tài xế chia sẻ lên mạng xã hội. 

Hanh dong ''mat long mat da'' cua tai xe voi chien si CSGT giua trua nang

Hình ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người viết bình luận bày tỏ khâm phục và biết ơn các chiến sĩ CSGT đã không quản ngại mưa nắng điều tiết giao thông:

"Không có các anh ấy ở Hà Nội thì giao thông không biết đi kiểu gì luôn. Biết là nhiệm vụ phải làm nhưng mà phải phơi người dưới cái nắng 40 độ giữa đường nhựa nhìn xót lắm, họ cũng là người mà";

"Ngày nào cũng ùn tắc đến 20h. Không có mấy anh này thì khỏi nhúc nhích. Cảm ơn và mong các anh sức khỏe";

"Tuyệt vời, hành động nhỏ của bác tài nhưng rất nhân văn. Thể hiện tinh thần của người Việt mình".

Theo Lam Giang/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)