Hành động của shipper khi bị khách bùng tiền triệu

Google News

Giao đơn hàng cho khách đến nơi mới nhận ra mình đã bị bùng hàng, anh shipper vô cùng tức giận nhưng sau đó đã ra quyết định bất ngờ.

 

Nghề shipper là một trong số những nghề nghiệp thường xuyên gặp phải những tình huống dở khóc dở cười nhất cũng như nhiều rủi ro nhất. Mới đây, một anh shipper sống tại Malaysia đã bị khách hàng của mình bùng đồ ăn. Tuy nhiên, cách anh shipper đối mặt và xử lý vấn đề khiến ai cũng cảm phục và ngưỡng mộ.

Câu chuyện được đăng tải lên mạng xã hội Twitter từ ngày 29/3/2020 nhưng mới đây bất ngờ được chia sẻ lại và lan truyền mạnh mẽ. Hôm đó, anh shipper Syara Zidlee, làm việc tại bang Selangor, Malaysia, đã nhận được một đơn hàng từ cửa hàng gà rán. Đơn hàng trị giá hơn 200 ringgit (hơn 1 triệu đồng). Thời điểm đó, Malaysia vẫn đang áp dụng lệnh hạn chế di chuyển do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nhưng vì công việc và cuộc sống, anh Syara vẫn đi làm như bình thường bất chấp nguy cơ về sức khỏe.

Hanh dong cua shipper khi bi khach bung tien trieu

Anh Syara quyết định tặng đồ ăn cho người vô gia cư sau khi bị "bùng" hàng.

Hào hứng nhận đơn hàng rồi đi giao, nào ngờ khi gần tới nơi, anh Syara mới nhận ra mình đã bị "bùng" đơn hàng mà không có lý do rõ ràng. Vô cùng tức giận và bức bối, anh đã báo cáo sự việc này với trang web đặt đồ ăn trực tuyến. Tuy nhiên, anh vẫn phải chịu mất tiền cho đơn hàng này, đồng thời không biết phải xử lý thế nào với đống gà rán.

Cuối cùng, thay vì để lãng phí đống đồ ăn, anh Syara đã quyết định sẽ giúp đỡ những người đang gặp khó khăn, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh gia tăng. Anh shipper này đã đi đến một vài con phố hay có người vô gia cư ngồi, đem phân phát những suất đồ ăn miễn phí cho họ.

Hanh dong cua shipper khi bi khach bung tien trieu-Hinh-2

Người đàn ông nghèo cười hạnh phúc khi nhận suất đồ ăn từ anh Syara.

"Tôi thấy thương họ, không biết khi nào họ mới có bữa ăn tiếp theo. Họ đã mỉm cười rất hạnh phúc khi nhận được suất đồ ăn mà tôi đưa cho. Tôi hy vọng chúng ta sẽ nhanh chóng vượt qua cuộc khủng hoảng COVID-19 này", anh Syara chia sẻ.

Trong đoạn clip mà anh Syara chia sẻ lên mạng xã hội, những người vô gia cư tỏ ra vô cùng hạnh phúc và biết ơn khi nhận được đồ ăn mà anh shipper này tặng. Đoạn clip đến nay đã nhận được gần 120.000 lượt xem, hơn 8.000 lượt thích cùng hàng chục nghìn bình luận.

"Cảm ơn lòng tốt và sự đồng cảm của anh đối với những người kém may mắn hơn", "Ai cũng có lúc đối mặt với khó khăn nhưng cách chàng trai này hành động đã khiến tôi thấy rất cảm phục", "Hy vọng anh có nhiều sức khỏe để tiếp tục công việc và giúp đỡ được nhiều người khác nữa"..., cư dân mạng Malaysia bình luận.

 

Theo Khánh Hằng/Thoidaiplus.giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)