Hằng Túi vạch trần mưu kế Tuesday với chồng

Google News

Những lần phát hiện Tuesday dòm ngó chồng, Hằng Túi đều chọn cách im lặng.

Ít giờ trước, Hằng "Túi" có bài viết dài trên Facebook nói về việc "Làm sao tránh được Tuesday?". Mở đầu chia sẻ, bà mẹ 5 con thú nhận nhiều lần vào xem trộm điện thoại chồng để thăm dò động tĩnh của "Tuesday".

Lần nào cũng vậy, hot mom đều đọc được rất nhiều những tin nhắn mời chào ông xã "uống trà xanh". Có người còn giả vờ làm khách hàng đòi chat video, không trả lời thì tỏ ra hờn dỗi.

"Vợ chồng quen nhau 6 năm trong đó cả chửa với đẻ là 4 năm liên tục, nhất là khi lấy nhau thì mình cũng là gái 2 con rồi.

Phải chia sẻ thật sự là đôi lúc cũng vào điện thoại của chồng để đọc qua xem như thế nào. Không phải  không tin tưởng chồng mà vì muốn biết Tuesday giờ có động tĩnh gì không, có coi mình ra gì không.

Và lần nào cũng như lần nào, những tin nhắn Zalo, Facebook mời chào kết bạn làm quen, giả vờ làm khách hàng, đòi chat video, thậm chí không rep thì còn hờn dỗi chồng mình nhiều lắm".

Hang Tui vach tran muu ke Tuesday voi chong

Bài viết Hằng "Túi'' về người thứ ba và phản ứng từ Hà My.

Mỗi lần như vậy, Hằng "Túi" chỉ lặng lẽ biết thế vì cô cho rằng cái gì là của mình thì mãi là của mình, còn không cưỡng cầu cũng vô ích. Bà mẹ 5 con cũng hoàn toàn đặt niềm tin ở ông xã.

"Mặc dù là ở đâu, Zalo, Facebook hay Instagram thì chồng mình vẫn đăng ảnh vợ con, kiểu nhất vợ nhì con. Còn Tuesday, biết rõ mười mươi, biết vợ người ta bầu hay mới sinh nhưng vẫn cứ dai dẳng như thế.

Những lần như vậy mình chẳng nói gì, chẳng để vào đầu vì thứ nhất là quá bận con cái, công việc. Thứ 2 quan điểm của mình là không suy đoán, suy diễn, suy nghĩ... vì nó sẽ chẳng giúp được gì mà còn làm mọi thứ tệ hại hơn.

Nếu sự thật có rõ ràng thì mình sẵn sàng đón nhận, lúc đó rồi tính không muộn. Tính mình như thế nào thì chồng mình là người hiểu rõ nhất, nên không cần phải rào trước hay doạ dẫm chồng làm gì".

Hang Tui vach tran muu ke Tuesday voi chong-Hinh-2

Vậy làm thế nào để tránh Tuesday? Theo Hằng "Túi'' là chẳng có cách nào bởi: "Chúng đầy ngoài đường, đội lốt đủ thứ vỏ bọc, mình chẳng thể nhận biết hay đề phòng được gì cả".

Hằng "Túi" chỉ mong bản thân đủ phúc phần để có được người chồng đủ trí tuệ, thông minh để biết cái gì nên giữ, cái gì là vô giá, cái gì là không thể đánh đổi. Còn nếu không được vậy thì là do hết duyên hết nợ. Bản thân khi đó cần phải tự biết tìm niềm vui, hạnh phúc cho chính mình.

Hang Tui vach tran muu ke Tuesday voi chong-Hinh-3

Cuối cùng Hằng "Túi" nhắn nhủ: "Các anh chồng ạ, giữ gia đình là phải từ 2 phía, cùng nắm chặt tay. Một thân một mình người phụ nữ không thể làm được đâu, dù họ có tài giỏi và hy sinh cỡ nào đi chăng nữa".

Dưới bài viết, hội bỉm sữa cùng bày tỏ đồng tình với quan điểm của bà mẹ 5 con. Nổi bật trong số đó là bình luận của Âu Hà My. Nữ giảng viên xinh đẹp chia sẻ ngưỡng mộ Hằng "Túi". 

Hang Tui vach tran muu ke Tuesday voi chong-Hinh-4

Sau cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn với Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi), Hằng "Túi'' xây dựng tổ ấm mới bên kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng. Cặp đôi tổ chức đám cưới ngày 7/5/2017 sau 2 năm tìm hiểu.

Sau 6 năm bên nhau, Hằng "Túi" và Tiến Dũng có chung với nhau 3 người con. Trước đó, cô đã có 2 con riêng với Đăng Nguyên. Hiện tất cả đều ở với vợ chồng Hằng "Túi". Tiến Dũng luôn yêu thương và coi con riêng của vợ như con ruột mình.

Hang Tui vach tran muu ke Tuesday voi chong-Hinh-5

Hai con riêng của Hằng "Túi" trong ngày mẹ tái hôn. 
Theo Min/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)