Hằng 'Túi' vội đi đẻ mà nhầm nhọt như phim hài

Google News

Hằng Túi lao như tên bắn vào viện, sự nhầm lẫn trên đường đi đẻ làm ai cũng bật cười

Hằng "Túi" (tên thật Nguyễn Bích Hằng) là một trong những hot mom kinh doanh giỏi, có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Ở tuổi 33, bên cạnh khối tài sản kếch xù cùng cuộc sống hôn nhân lần hai viên mãn, Hằng "Túi" còn nổi tiếng là hot mom đông con.

Cô có 2 con với chồng cũ - em trai của ca sĩ Đăng Khôi, 2 con với kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng và đến hôm nay, gia đình cô chuẩn bị đón thêm thành viên nữa. Hằng "Túi" cho biết bé San San sẽ là "tập cuối" của hai vợ chồng.

Hang 'Tui' voi di de ma nham nhot nhu phim hai

Cụ thể, sau bao ngày chờ đợi, cách đây ít giờ Hằng "Túi" thông báo đã vào viện và đại gia đình của cô chuẩn bị đón thành viên bé nhất nhà.

Trên trang cá nhân, Hằng Túi chia sẻ: "Lại giống chị Sam rồi, San San làm tốt lắm, 3h sáng gò liên tục, 6h sáng bố mẹ tất tưởi vào viện, bố xách giỏ, mẹ kịp xỏ đúng tất với giầy đi học của chị Su".

Hang 'Tui' voi di de ma nham nhot nhu phim hai-Hinh-2


Quá vội vã, Hằng "Túi" mang nhầm giày con gái cả vào viện.

Hang 'Tui' voi di de ma nham nhot nhu phim hai-Hinh-3


Kiến trúc sư Tiến Dũng có lẽ cũng đang nóng lòng chờ đến giây phút được bế cô út San San.

Trong ảnh, hot mom họ Nguyễn tươi tắn chụp ảnh selfie, thông báo tình trạng sức khỏe. Về phần Tiến Dũng, anh đang rất háo hức đón chờ được bế bé San San trên tay.

Những tưởng chuyện sinh con đã quá thành thục nhưng không ngờ đến ngày đi đẻ, cô cũng vội vàng như mới sinh lần đầu. Ở phần bình luận, rất nhiều người thân, bạn bè gửi lời chúc mẹ tròn con vuông đến Bích Hằng.

Hang 'Tui' voi di de ma nham nhot nhu phim hai-Hinh-4

Có lẽ vì quân số gia đình quá đông nên cách đây ít ngày, bà mẹ trẻ gây bất ngờ khi hỏi ý kiến chị em về chuyện "triệt sản". 

Cô nói: "Tính mổ bạn San xong sẽ 'thắt nơ' luôn. Các mẹ có kinh nghiệm thì chia sẻ cho Hằng với, chứ tình hình các cách tránh thai mẹ cháu cũng làm hết rồi mà vẫn cứ sòn sòn, bác sĩ cũng bảo đẻ 5 lần, mổ 2 lần là hết hạn mức rồi!".

Có lẽ Hằng "Túi" đã suy nghĩ rất lâu cộng thêm lời khuyên của bác sĩ nữa nên mới quyết định làm vậy để đảm bảo sức khỏe cho bản thân. Bởi sau khi sinh xong bé thứ 3 tên Sữa, cô đã áp dụng mọi biện pháp nhưng cuối cùng vẫn có thêm 2 bé khác là Sam và San.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)