Nhan sắc tươi tắn của Hằng 'Túi' sau khi sinh lần 5

Google News

Ngay khi vừa hồi sức, Hằng Túi đã quyết định lên sóng cùng các nhóc tỳ.

Hôm qua (19/10), Hằng "Túi" (tên thật Nguyễn Bích Hằng, SN 1987) đã chính thức hạ sinh con gái thứ 5 tên Nguyễn Ngọc Tuệ San (gọi thân mật ở nhà là San San). Ngay khi gia đình đón thêm thành viên mới, hot mom đã khoe ảnh để mọi người cùng chung vui.

Nhan sac tuoi tan cua Hang 'Tui' sau khi sinh lan 5


Hằng "Túi" trước giờ lên bàn đẻ.

"Người tính không bằng trời tính. Bố mẹ tính không bằng con muốn. Xem ngày, xem giờ cũng không áp đặt được việc con muốn ra lúc nào. 

Lại giống chị Sam rồi, San San làm tốt lắm. 3 giờ sáng gò liên tục, 6 giờ sáng bố mẹ tất tưởi vào viện. Bố xách giỏ, mẹ kịp xỏ đúng tất với giầy đi học của chị Su.

Em San không thích bị mất một món quà nên sinh nhật em sẽ nhất định không phải 20/10 nhé. Sướng quá, sắp được ôm em rồi", bà mẹ trẻ thông báo.

Nhan sac tuoi tan cua Hang 'Tui' sau khi sinh lan 5-Hinh-2


Hình ảnh tiểu công chúa nhà Hằng "Túi" khi vừa chào đời.

Hằng "Túi" còn tiết lộ thêm em bé ra đời không như dự tính ban đầu. Cô cũng đùa vui San San sinh vào ngày 19/10 nên chắc chắn vẫn "có lời" khi vừa được nhận quà ngày sinh nhật hôm trước, ngày hôm sau sẽ có hoa ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10).

Sau 1 ngày lâm bồn, mới đây vợ kiến trúc sư Tiến Dũng đã lộ diện. Trong ảnh, mẹ bỉm sữa nằm trên giường truyền nước trong khi chị cả Su đứng cạnh em út, anh 2 tên Sóc bé em gái tên Sam. Còn cậu nhóc Sữa ngồi trên giường cùng mẹ.

Nhan sac tuoi tan cua Hang 'Tui' sau khi sinh lan 5-Hinh-3


Nhan sac tuoi tan cua Hang 'Tui' sau khi sinh lan 5-Hinh-4

Khoảnh khắc bà mẹ trẻ quây quần bên các nhóc tỳ, ai nhìn thấy cũng vừa ngưỡng mộ, vừa ao ước. Đặc biệt, gương mặt tươi tắn của mẹ bỉm 5 con lập tức chiếm spotlight.

Có lẽ, tác giả của loạt hình trên chính là Tiến Dũng - ông xã của Hằng "Túi". Bởi vậy, ngay khi vợ đăng ảnh, anh đã vội vào bóc phốt: "Còn bố bị cho ra rìa đây này".

Nhan sac tuoi tan cua Hang 'Tui' sau khi sinh lan 5-Hinh-5

Trước đó, Bích Hằng từng khẳng định đây sẽ là em bé chốt sổ bởi cô sẽ đi triệt sản ngay khi sinh xong.

"Tính mổ bạn San xong sẽ 'thắt nơ' luôn. Các mẹ có kinh nghiệm thì chia sẻ cho Hằng với, chứ tình hình các cách tránh thai mẹ cháu cũng làm hết rồi mà vẫn cứ sòn sòn, bác sĩ cũng bảo đẻ 5 lần, mổ 2 lần là hết hạn mức rồi!", 8X cho hay.

 

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)