Hằng 'Túi' gây chú ý lớn khi khoe nhan sắc mang bầu lần 5

Google News

Khoe ảnh cả gia đình tắm bể bơi, nhan sắc của Hằng Túi làm ai cũng ngỡ ngàng.

Hằng "Túi" tên thật Nguyễn Bích Hằng. Cô là một trong những hot mom kinh doanh giỏi, có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Ở tuổi 33, bên cạnh khối tài sản kếch xù cùng cuộc sống hôn nhân lần hai viên mãn, Hằng "Túi" còn nổi tiếng đông con.

Hang 'Tui' gay chu y lon khi khoe nhan sac mang bau lan 5

Trước khi đến với người chồng thứ 2 là kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng, Hằng "Túi" từng trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn với Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi). Họ ly hôn sau khi có chung với nhau 2 con. Tái hôn được 2 năm, cô liên tục sinh cho chồng sau 2 con đủ nếp, đủ tẻ.

Cách đây vài tháng, hot mom 8X khiến dân tình bất ngờ khi khoe que thử thai hai vạch trên trang cá nhân. Đính kèm hình ảnh, cô bày tỏ: "Sáng ra em bị hoa mắt hả các bác, chắc đùa". Cô cũng không quên tag tên ông xã Tiến Dũng vào bài viết.

Hang 'Tui' gay chu y lon khi khoe nhan sac mang bau lan 5-Hinh-2

Chia sẻ của Hằng "Túi" nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn. Ngoài gửi lời chúc mừng, động viên hot mom "các đông con các vui", một số khuyên bà mẹ nên giữ gìn sức khỏe vì khi sinh bé thứ 4 cách đây hơn 1 năm cô đã phải mổ.

Không lâu sau đó, 8X chính thức lên tiếng xác nhận đang mang thai bé thứ 5 và hiện thai nhi trong bụng đang ở tháng thứ 5.

Hang 'Tui' gay chu y lon khi khoe nhan sac mang bau lan 5-Hinh-3

 

Sau thời gian bị lộ ảnh xuống sắc, không ăn uống được gì chỉ nghén ngủ, mới đây, Bích Hằng gây chú ý trong loạt ảnh check-in trên trang cá nhân. Trong hình, cô diện binini rực rỡ, cùng chồng con pose ảnh bên hồ bơi.

Khoảnh khắc nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần chú ý đến ngoại hình của bà mẹ trẻ dù đang bầu bí ở tháng thứ 5.

Hang 'Tui' gay chu y lon khi khoe nhan sac mang bau lan 5-Hinh-4

Nhìn ảnh, ai cũng dễ dàng nhận ra, cô không bị tăng cân quá niều. Đặc biệt, làn da trắng hồng cùng thân hình thọn gọn của bà xã kiến trúc sư Tiến Dũng thật sự gây chú ý lớn.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)