Gái xinh bắt bạn trai ký hợp đồng yêu có 1-0-2

Google News

Vừa mở rào gặp gỡ, cô gái làm ngân hàng khiến ai cũng bất ngờ trước bản hợp đồng với rất nhiều điều kiện.

Gai xinh bat ban trai ky hop dong yeu co 1-0-2

Bạn muốn hẹn hò tập 716 cùng ông bà mối Quyền Linh – Hồng Vân gặp gỡ cặp đôi làm việc ở TP.HCM là Thanh Nhàn (25 tuổi, Bến Tre) – nhân viên sales vay ngân hàng và Quốc Việt (29 tuổi, Tiền Giang) – kỹ sư xây dựng.

Gai xinh bat ban trai ky hop dong yeu co 1-0-2-Hinh-2

Thanh Nhàn có điểm mạnh biết nấu ăn, tính hiền, sống thoải mái, lạc quan, dễ quên những chuyện buồn… nhưng ít nói, hay giận và hơi nhạt.

Gai xinh bat ban trai ky hop dong yeu co 1-0-2-Hinh-3

Quốc Việt là người vui vẻ, hòa đồng, có trách nhiệm với công việc, nhiệt huyết, biết chơi thể thao, ca hát. Anh nhận mình có điểm yếu nói chuyện hơi nhạt.

Gai xinh bat ban trai ky hop dong yeu co 1-0-2-Hinh-4

Cặp đôi tham gia chương trình đều chưa mảnh tình vắt vai. Đàng trai thích mẫu phụ nữ dịu dàng, dễ thương, có nụ cười tỏa nắng, tính tình hiền lành, biết lắng nghe, chia sẻ, hình dáng mảnh mai, tóc đen dài. Đàng gái yêu cầu bạn trai tính vui vẻ, có trách nhiệm, chín chắn, không gia trưởng, không vũ phu.

Gai xinh bat ban trai ky hop dong yeu co 1-0-2-Hinh-5

Mở rào gặp gỡ, Thanh Nhàn khiến ai cũng tò mò khi đưa ra bản hợp đồng thỏa thuận nếu cả hai bấm nút với nội dung như sau: “Hôm nay, vì mục đích bền vững, vui vẻ, hạnh phúc. Chúng tôi gồm nhà gái Phan Thị Thanh Nhàn, nhà trai Nguyễn Quốc Việt thỏa thuận đôi bên. Vì tội cố tình gây thương nhớ của đôi bên, chúng tôi sẽ đi đến giai đoạn tìm hiểu và có thể tiến xa hơn bằng một tờ giấy kết hôn với những thỏa thuận ban đầu như sau:

- Điều thứ 1: Hai bên có quyền có không gian riêng tư. Tất nhiên là chính đáng và trong sáng.

- Điều thứ 2 : Cả hai có quyền hủy buổi hẹn khi có việc đột xuất, không thể nào sắp xếp nhưng phải báo trước ít nhất một giờ để đối phương có phương án thay thế khác.

Gai xinh bat ban trai ky hop dong yeu co 1-0-2-Hinh-6

- Điều thứ 3: Cả hai phải chung thủy. Nếu lỡ một bên say nắng, thích một ai đó thì bắt buộc phải nói ra. Không được nói dối, giấu giếm để cùng nhau tìm cách giải quyết.

- Điều thứ 4: Cả hai cần chia sẻ, không chỉ là niềm vui mà cần cả những nỗi buồn để được thấu hiểu, san sẻ và gắn kết nhau hơn.

- Điều thứ 5: Cần tôn trọng sở thích của đôi phương (sở thích lành mạnh).

- Điều thú 6: Bên A đôi khi hay giận hờn vu vơ mong rằng bên B đừng giận lại, bên A sẽ tự làm hòa thôi mà.

Điều khoản thi hành là hợp đồng này có thể được điều chỉnh, bổ sung thêm có sự thống nhất của đôi bên. Việc ký vào hợp đồng xác nhận tôi đã đọc, hiểu và đồng ý thực hiện những điều khoản trên. Hợp đồng này chia làm hai bản, có giá trị ngang nhau, mỗi bên giữ một bản, có hiệu lực kể từ ngày ký”.

Gai xinh bat ban trai ky hop dong yeu co 1-0-2-Hinh-7

Đọc xong những yêu cầu mang tính chất tham khảo của bạn gái đưa ra, Quốc Việt tự nhận mình đáp ứng được hơn 50%.

Gai xinh bat ban trai ky hop dong yeu co 1-0-2-Hinh-8

Sau khi đàng trai tiến tới nắm tay đàng gái hát “Tâm sự tuổi 30”, cả hai đã cùng nhau ký vào bản hợp đồng yêu thương trước sự chứng kiến của ông mối và khán giả trường quay.

Gai xinh bat ban trai ky hop dong yeu co 1-0-2-Hinh-9

Kết thúc cuộc gặp, việc bấm nút chỉ còn là thủ tục, hai trái tim cùng nhịp đập đã chính thức hẹn hò và trao nhau nụ hôn đầu gặp gỡ trong niềm vui của ông bà mối.

Theo T.V/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)