Bất ngời điều bà xã Quyền Linh nhớ nhất trong ngày cưới 14 năm trước

Google News

Trong ngày cưới, MC Quyền Linh đã hát tặng bà xã ca khúc 'tủ' của mình. Đến giờ, sau 14 năm ngày cưới bà xã Quyền Linh vẫn nhớ như in kỷ niệm này.

Mới đây, bà xã Quyền Linh - Dạ Thảo bồi hồi nhớ lại kỷ niệm trong đám cưới 14 năm trước: "Mùa sang thu 14 năm trước ở quê nàng (Quy Nhơn). Chàng nói gì mà nàng lại cười tươi thế! Thật ra là chàng đang ngân nga câu ca: Tết này anh không thèm đốt pháo, vì tiếng cười em rộn rã lòng anh rồi... Kể từ mùa thu năm ấy, “Bài ca Tết cho em” cứ theo nàng đi cùng năm tháng, bất kể mùa gì, và bao nhiêu mùa... Và đó là một trong những bài hát tủ của chàng".
Bat ngoi dieu ba xa Quyen Linh nho nhat trong ngay cuoi 14 nam truoc
 MC Quyền Linh thể hiện ca khúc "tủ" trong ngày rước bà xã về dinh.
Dù khoảng thời gian trôi đi khá lâu nhưng, bà xã Quyền Linh vẫn nhớ như in kỷ niệm này. Thậm chí, Dạ Thảo còn ngọt ngào gọi ông xã là "chàng". Hạnh phúc hiện tại của vợ chồng Quyền Linh - Dạ Thảo khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Trước đó, MC Quyền Linh cũng kỷ niệm ngày cưới bằng một status rất ngọt ngào tới bà xã: "Xe gì cũng không quan trọng... miễn sao mình cùng đi chung là được rồi em yêu nhé! Chúc mừng ngày 2 đứa cùng đi 1 xe. Ai - lớp - du". Chia sẻ này của nam MC nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt thích từ người hâm mộ.
Bat ngoi dieu ba xa Quyen Linh nho nhat trong ngay cuoi 14 nam truoc-Hinh-2
 
Bat ngoi dieu ba xa Quyen Linh nho nhat trong ngay cuoi 14 nam truoc-Hinh-3
Kỷ niệm 14 năm ngày cưới, MC Quyền Linh cũng gửi lời nhắn ngọt ngào đến bà xã. 
Hiện tại, Quyền Linh vẫn là MC đắt show quảng cáo, sự kiện. Thậm chí, anh từng nhận được hợp đồng lên tới vài tỷ đồng. Đằng sau thành công đó, nam MC có một người vợ đảm đang, hết lòng ủng hộ chồng. Hiện tại, anh có một cuộc sống rất bình yên, hạnh phúc bên vợ và hai con gái.
Bat ngoi dieu ba xa Quyen Linh nho nhat trong ngay cuoi 14 nam truoc-Hinh-4
 MC Quyền Linh hạnh phúc bên vợ và hai con.


Theo Thùy Chi/Tri Thức Xanh

>> xem thêm

Bình luận(0)