“Cô gái trăm triệu” Lê Thị Dần đến biệt phủ 10 tỷ của Vượng Râu

Google News

Hình ảnh "ngôi sao vi diệu của Trấn Thành" xuất hiện bên dàn sao phía Bắc khiến nhiều người bất ngờ.

“Co gai tram trieu” Le Thi Dan den biet phu 10 ty cua Vuong Rau
Lê Thị Dần hiện tại (Trái) và hình ảnh trong "Thách thức danh hài". 
Chị Lê Thị Dần – người phụ nữ xứ Thanh giành 100 triệu đồng trong mùa thứ 2 của của chương trình Thách thức danh hài gây ấn tượng ngay từ khi mới xuất hiện với bộ trang phục người Thái và giọng nói thanh thoát, ngôn từ linh hoạt, tự nhiên. Sau khi nổi tiếng, Lê Thị Dần lấn sân vào showbiz và tham gia nhiều bộ phim điện ảnh, tiểu phẩm, phim hài Tết.
“Co gai tram trieu” Le Thi Dan den biet phu 10 ty cua Vuong Rau-Hinh-2
 

“Co gai tram trieu” Le Thi Dan den biet phu 10 ty cua Vuong Rau-Hinh-3
Lê Thị Dần bất ngờ đến biệt phủ 10 tỷ của Vượng Râu dự lễ giỗ tổ nghiệp. 
Mới đây, "cây hài nữ trăm triệu" đăng tải loạt ảnh đến thăm biệt phủ của nghệ sỹ Vượng Râu (Nguyễn Công Vượng) cùng chia sẻ: "Chúng con thành tâm trở về giỗ tổ sân khấu 2019 tại Thiên Trường vọng phủ". Đáng chú ý, trong chuyến thăm này, chị Dần còn có dịp gặp gỡ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như MC Thảo Vân, danh ca Tuấn Vũ, nghệ sỹ Thanh Thanh Hiền, Trà My, Hồ Quang 8...
“Co gai tram trieu” Le Thi Dan den biet phu 10 ty cua Vuong Rau-Hinh-4
Biệt phủ 10 tỷ ở Thạch Thất, Hà Nội của Vượng Râu. 
Chia sẻ với chúng tôi, chị Lê Thị Dần thổ lộ: "Tôi đã biết danh tiếng và ngưỡng mộ tài năng của anh Vượng Râu từ lâu nhưng chưa có dịp gặp mặt. Anh em chỉ quen nhau trên Facebook và đây là lần đầu tiên gặp mặt".
Việc chị Dần ra Hà Nội dự lễ giỗ tổ nghiệp rất tình cờ, sau khi biết được thông tin nghệ sỹ Vượng Râu sẽ tổ chức nghi lễ này ở biệt phủ vào ngày 18/9. "Vợ chồng tôi đến Phủ lúc 3h chiều nhưng phải đi tìm nơi bán vật phẩm dâng lễ nên đến 4h chiều mới vào tới Phủ. Ấn tượng đầu tiên của tôi là Thiên trường Vọng phủ không quá lớn nhưng cách trang trí rất quy mô và phong phú".
Không được đào tạo chuyên nghiệp cũng không trải qua trường lớp về diễn xuất, ca hát, việc chị Lê Thị Dần xuất hiện trong lễ giỗ tổ nghề cũng vấp phải một số ý kiến tranh cãi trên mạng xã hội. Trước vấn đề này, chị Dần tâm sự: "Đối với tôi, ngày giỗ tổ nghề là ngày rất quan trọng. Chính vì vậy mà vợ chồng tôi đã phải lặn lội từ vùng núi xa xôi ra đến Hà Nội để dâng hương cho tổ. Dù không được học qua trường lớp nhưng tôi được cái duyên trời cho, được các bầu sô mời đi diễn và được quần chúng yêu thích, vậy là đủ rồi. Còn dân mạng đàm tiếu thì tránh làm sao khỏi, nghề diễn viên cũng giống như nghề làm dâu trăm họ. Họ thích thì họ khen, không thích thì chửi, miễn sao mình yêu nghề là được".
“Co gai tram trieu” Le Thi Dan den biet phu 10 ty cua Vuong Rau-Hinh-5
Ngoài đời, chị Lê Thị Dần luôn vui tươi rạng rỡ, có gu thời trang hiện đại. 
Sau khi giành 100 triệu đồng trong mùa thứ 2 của của chương trình Thách thức danh hài cho đến nay, "ngôi sao vi diệu rất đắt show biểu diễn và quảng cáo. "Thời gian biểu diễn của tôi cũng tương đối nhiều. Thời gian này, hôm nào tôi cũng chạy show tới 1 -2 giờ sáng với có mặt ở nhà. Có lúc cứ về qua nhà một lát rồi lại đi, người như chim ấy" (cười).
Khi được hỏi về mức thu nhập hiện tại, chị Dần tiết lộ cát-xê đi diễn là nguồn thu chính. "Tôi không dám khoe khoang hay tự tin về cát-xê vì bản thân tôi là diễn viên tay ngang, không có bằng cấp. Tôi không nói thách giá cát-xê mà chỉ nhận show phù hợp giúp cho tôi đủ tiền nuôi con ăn học và trang trải chi phí cho bạn diễn, phí đi lại mà thôi.
Rất may mắn, khi đi diễn, tôi cũng có được cái duyên với khán giả và được bầu show thương mến. Họ nói rằng trả cho tôi mức cát-xê tương đương với các diễn viên hài cùng lứa, đang đi diễn thường xuyên hiện nay. Tất nhiên, đó chỉ là một show hội chợ hay diễn tỉnh, diễn ở chùa, không so được với các show hát đám cưới, sự kiện của các bậc đàn anh.
Còn bản thân tôi khi đi diễn, tôi cũng có trách nhiệm với show và bầu show. Nếu hôm nào buổi diễn vắng khách do thời tiết xấu hay lý do khách quan, tôi luôn chủ động bớt lại tiền thù lao, để đỡ gánh nặng chi phí cho bầu show".
“Co gai tram trieu” Le Thi Dan den biet phu 10 ty cua Vuong Rau-Hinh-6
 Chị Dần và ông xã - người luôn sát bên chị trong công việc lẫn cuộc sống.
Với thu nhập từ đi diễn, cuộc sống của gia đình chị Dần cũng có nhiều thay đổi. Trước đây nghề chính của vợ chồng chị là cắt tóc nhưng từ ngày nổi tiếng, anh chị không làm công việc này nữa. "Nếu so với những diễn viên chuyên nghiệp thì chắc chắn thua xa. Chính vì vậy, kinh tế gia đình chúng tôi chỉ ở mức trung bình, đủ sống thôi, chưa thể nói là giàu có dư dả", chị Dần tâm sự.
Hiện tại, chị Dần cũng mở kênh Youtube riêng để chia sẻ các thông tin đời sống và hoạt động biểu diễn với fan: "Mỗi lần tôi đi diễn thì ông xã chị đi cùng để quay video. Hoặc lúc nào không đi diễn, tôi có thời gian rảnh thì lại ở nhà cùng chồng làm video để đưa lên YouTube. Tôi muốn phát triển kênh của mình tự nhiên, không chiêu trò".
Theo Anh Thư/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)