Đi công tác nhưng hôm nào vợ cũng bắt chồng làm điều lạ

Google News

Hình ảnh thanh niên đứng nghiêm túc, giơ tay chào camera đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Thời gian qua, đã không ít vụ trẻ bị bảo mẫu bạo hành khiến các bậc phụ huynh vô cùng lo lắng. Vì vậy, một số gia đình đã trang bị camera trong nhà để theo dõi con tốt hơn. Tuy nhiên, câu chuyện lắp camera của gia đình dưới đây lại khiến dân mạng cười "chảy nước mắt".
Cụ thể câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội:
"Nãy tan làm tự nhiên cậu đồng nghiệp rủ sang bên nhà chơi, vừa vào đến cửa thì thấy ông tướng cẩn thận trèo lên trên ghế, giơ tay nhìn thẳng vào camera hô to, vợ ơi anh về rồi.
Xong xuôi, cu cậu quay sang bảo mình, khổ lắm, vợ đi công tác Sài Gòn gần tháng trời, ở nhà sợ tao chơi bời, trốn đi uống bia uống rượu các thứ nên đầu tư lắp hẳn camera.
Di cong tac nhung hom nao vo cung bat chong lam dieu la
Anh chồng đứng chào camera. 
Cứ hơn 5 giờ chiều, tao đi làm về là phải chào camera giống như kiểu điểm danh ấy mày ạ. Tối vợ tao check cam mà không thấy tao ở nhà là gọi điện hỏi ngay. Nói chung không hiểu sao đời sinh ra cái camera làm gì, giờ khổ sở như này đây. Nhiều hôm vợ còn bắt đứng hát chúc vợ ngủ ngon trước camera như thằng ngáo ngơ vẫn phải làm mà không dám lệch".
Theo đó, trong lúc đi công tác xa nhà nhưng lại sợ chồng ở nhà đi rượu bia nên cô vợ đã đầu tư lắp hẳn camera để theo dõi. Đáng nói, hàng ngày sau khi đi làm về, anh chồng này phải đứng trước camera để báo cáo cho vợ biết đã về nhà. 
Hình ảnh anh chàng đứng nghiêm nghị trước camera ở góc nhà rồi giơ tay chào không chỉ khiến anh bạn đồng nghiệp bất ngờ mà dân mạng cũng cười "chảy nước mắt".
Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số mọi người đều bật cười thích thú với chiêu cao tay của cô vợ trong câu chuyện. Thậm chí, một số chị em còn cho rằng sẽ tận dụng phương pháp này để theo dõi chồng mỗi khi vắng nhà. Trong khi đó, cánh mày râu lại hiến kế anh chồng kia có ngắt đường truyền mạng để thoát được cảnh trên.
Hiện câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.
Theo Tú Linh/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)