Gái Thái chiếm spotlight khi dành lời mật ngọt tán tỉnh Xuân Trường

Google News

"Cuồng" Xuân Trường, nữ cổ động viên Thái Lan viết tâm thư trước ngày anh chia tay CLB Buriram United.

Ngày 26/6, tiền vệ Lương Xuân Trường chính thức nói lời chia tay CLB Buriram United. Hai bên chấm dứt sớm hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm. Xuân Trường sẽ trở về HAGL để thi đấu cho đội bóng này ở giai đoạn lượt về V.League 2019. Nhiều khả năng anh sẽ đá cặp với đồng đội Tuấn Anh ở tuyến giữa của đội bóng phố núi.
Gai Thai chiem spotlight khi danh loi mat ngot tan tinh Xuan Truong
Cô gái gây chú ý khi chụp ảnh cùng Xuân Trường. 
Dù không còn thi đấu cho CLB Buriram United, song Xuân Trường vẫn nhận được tình cảm nồng nhiệt từ người hâm mộ xứ chùa vàng. Mới đây, bức thư do cô gái có nickname Pichakkana Deeudom gửi đến chàng cầu thủ sinh năm 1995 trước ngày trở về nước bất ngờ được lan truyền trên khắp các diễn đàn về bóng đá.
Gai Thai chiem spotlight khi danh loi mat ngot tan tinh Xuan Truong-Hinh-2
Pichakkana Deeudom rất yêu quý cầu thủ Việt Nam. 
Trong thư cô viết: "Tôi cảm thấy rất vui vì tất cả thời gian qua đã luôn cổ vũ anh ấy. Tôi cũng hạnh phúc vì được hỗ trợ anh ấy như vậy. Anh gợi ý tôi nên làm quen với nhiều người Việt Nam hơn. Người Việt Nam ai cũng dễ thương và đối xử tốt với tôi.
Tôi biết mọi người ghét câu lạc bộ của tôi lắm nhưng đừng giận tôi vì tôi yêu các bạn rất nhiều. Tôi sẽ luôn ủng hộ và cổ vũ cho anh ấy, kể cả khi anh đã về Việt Nam".
Gai Thai chiem spotlight khi danh loi mat ngot tan tinh Xuan Truong-Hinh-3
 Cô nàng sở hữu chiếc áo thi đấu mang số của Xuân Trường.
Qua chia sẻ có thể thấy, Pichakkana Deeudom là một fan cứng của Xuân Trường. Không chỉ luôn mang theo bên mình tấm hình poster in tên Xuân Trường, cô còn mặc chiếc áo mang số 21 của chàng tiền vệ mỗi khi đi xem bóng đá.
Đặc biệt trên trang cá nhân, Pichakkana Deeudom thường xuyên chia sẻ hình ảnh Xuân Trường và một số cầu thủ Việt Nam mà cô yêu quý.
Mời quý độc giả xem video Xuân Trường sút phạt đẹp mắt ghi bàn tại Thai league:
 

Theo Na Na/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)