"Soái ca áo trắng" được hội chị em tìm kiếm sau bức ảnh chụp lén

Google News

Nhờ bức ảnh chụp lén sau khi thi, nam sinh Hà thành nhận được nhiều lời mời kết bạn trên trang cá nhân, thậm chí đang ngủ cũng được người lạ nhắn tin, gọi điện.

Ngày 27/6, bức hình chụp lén một nam sinh tại cổng trường sau khi hoàn thành bài thi THPT quốc gia nhận được sự chú ý của cư dân mạng.
Nhiều người, phần lớn là các cô gái, khen ngợi vóc dáng cao ráo cùng khuôn mặt sáng của chàng trai. Bên cạnh đó, không ít người xin thông tin về cậu.
“Trai phòng thi khác chưa bao giờ làm mình thất vọng”, “các em cứ đẹp trai thế này thì làm sao chị muốn lớn”, "soái ca áo trắng đây rồi"... là một số bình luận được để lại dưới bức ảnh chụp lén nam sinh.
Bức hình chụp lén nam sinh ngoài cổng trường "gây sốt" trên mạng xã hội. Ảnh: Huyền Thương. 
Chàng trai trong bức ảnh đang gây chú ý là Phan Anh Tú, 18 tuổi, cựu học sinh trường THPT Phùng Khắc Hoan (Thạch Thất, Hà Nội).
Chia sẻ với Zing.vn, Tú cho biết cậu dự thi tại điểm THCS Bình Yên (Thạch Thất, Hà Nội). Khi ra về, Tú khá vui khi làm được bài nên không để ý có người chụp ảnh mình.
Chỉ khi được một vài người bạn chia sẻ, nam sinh mới hay cậu được nhắc đến trong nhiều bài viết trên mạng gần đây. Chỉ trong ít ngày, 10X nhận hơn 2.500 lời mời kết bạn tại trang cá nhân.
“Mình khá vui nhưng cũng cảm thấy có chút phiền khi đang ngủ vẫn bị người lạ nhắn tin, gọi điện”, Tú nói.
Chia sẻ về kỳ thi THPT quốc gia vừa qua, nam sinh Hà thành cho biết mình làm bài khá tốt, nhất là môn Toán.
Phan Anh Tú hy vọng trở thành tân sinh viên của trường Đại học Thương mại. Bên cạnh đó, cậu cũng tìm hiểu một số trường đại học ở châu Á để chuẩn bị cho kế hoạch đi du học.
Phan Anh Tú bất ngờ khi nhận "bão" lời mời kết bạn trên mạng xã hội chỉ sau ít ngày. Ảnh: NVCC. 
Phan Anh Tú tiết lộ thời đi học, cậu cũng nhận được sự quan tâm của các bạn gái cùng trường. Nhờ chăm luyện tập thể thao, nam sinh có thể hình khá tốt.
“Mình chơi cầu lông từ năm lớp 6. Trước mình từng học chơi chuyên nghiệp nhưng gia đình muốn mình tập trung cho việc học hơn. Cầu lông với mình bây giờ là cách tốt để rèn luyện sức khỏe”, Tú nói.
Bên cạnh đó, Phan Anh Tú còn thích bơi lội, đá bóng. Khi được hỏi về ý định thử sức với nghề người mẫu, chàng trai cho biết “rất muốn tham gia nếu có cơ hội”.
Tú cho biết cậu vẫn chưa có người yêu. Mẫu bạn gái của cậu là cô gái đam mê thể thao, nhẹ nhàng, dễ tính và cao từ 1,60 m.
10X có niềm hứng thú đặc biệt với du lịch. Cậu mơ ước được đặt chân đến mọi miền đất trên thế giới.
Theo Trà My/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)