Dân mạng thích thú trước hình ảnh chú chó ngồi bán vé số

Google News

Những ngày qua cư dân mạng khá thích thú trước hình ảnh về chú chó nhỏ theo chủ đi bán vé số.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao câu chuyện về một chú chó cùng với chủ đi bán vé số. Cụ thể, một tài khoản Facebook đã đăng tải nội dung như sau: "Mình làm bên mảng chăm sóc thú y nên đi đâu thấy chó mèo là hay thích đụng đụng. Hôm nay mình chạy ngang, thấy cậu này bán vé số, chạy qua rồi không cầm lòng được phải quay lại tốn mấy tờ vé số. Mà bắt tay đụng đầu thì được chứ đụng vào cọc vé số là in dấu răng à nha, bán hàng cục súc lắm mọi người.
Hỏi anh chủ thì biết cậu ta đi làm lúc 2-3 tháng, nay được 1 năm rồi mới lên bán chính đó".
Theo tiết lộ từ người chủ, "boss" đi bán từ khi mới vài tháng tuổi và đến nay đã được một năm nên khá dày dạn kinh nghiệm và khôn đến mức không tưởng. Điều này đã khiến người đi đường vô cùng bất ngờ xen lẫn tò mò.
Dan mang thich thu truoc hinh anh chu cho ngoi ban ve so
 Hình ảnh chú chó thu hút sự chú ý chủa cộng đồng mạng
Câu chuyện vừa thú vị vừa dễ thương đã thu hút không ít sự chú ý của cư dân mạng. Ai nấy đều không nhịn nổi cười trước vẻ mặt thản nhiên nhưng lại cực kỳ nghiêm túc của chú chó nhỏ. Đặc biệt, cậu chàng còn biết cả giữ của, không cho ai động vào tập vé số vì biết nó có thể kiếm ra tiền. Khôn lanh như vậy bảo sao ai nhìn qua cũng thấy thích rồi!
Bên cạnh câu chuyện trên, trước đó cộng đồng mạng cũng lan truyền nhiều hình ảnh khiến dân tình thán phục sự trung thành và tình cảm của các chú chó dành cho chủ, có thể kể như câu chuyện “một chú chó quấn quýt quanh mộ của chủ suốt 3 năm” hoặc “chú chó đi bán vé số cùng “người cha” liệt hai chân”...
Theo lời một người phụ nữ kể lại, chú chó này chỉ quanh quẩn xung quanh mộ của chủ nhân đã mất suốt 3 năm trời. Mặc dù có nhà ở và được cho ăn uống đầy đủ, thế nhưng nó luôn tìm cách ra mộ chủ nằm sau mỗi bữa ăn hoặc mỗi khi thức dậy.
Dan mang thich thu truoc hinh anh chu cho ngoi ban ve so-Hinh-2
Hàng ngày, Lucky đi theo anh Tý bán vé số. Mỗi khi có khách gọi, chú chó giống Phú Quốc lại thay chủ ngậm tờ vé số mang đến cho khách, đứng đợi được trả tiền rồi mới chịu đi. 
Có thể thấy, sự trung thành của chó là một tình yêu vô hạn, những lúc khó khăn chúng luôn ở bên cạnh ta một bước không rời.
Theo Phạm Huỳnh Như/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)