Lý do bất ngờ bé trai đứng ôm chú chó giữa trời nắng chang chang

Google News

Chỉ một hành động nhỏ dành cho chú chó cưng nhưng cậu bé đã khiến bao người phải xuýt xoa.

Trẻ nhỏ vô cùng hiếu động, sáng tạo và đôi khi chúng cũng có những hành động ngây ngô quá mức làm bố mẹ không nhịn được cười. Chính vì vậy, những khoảnh khắc hài hước, đáng yêu của trẻ luôn nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.
Mới đây, lại thêm một hình ảnh đáng yêu của một bé trai và chú chó nhỏ được chia sẻ lên MXH làm ai cũng phải bật cười thích thú.
Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Bé trai sau khi tắm chó xong thì thấy chú chó run lẩy bẩy, xoắn quẩy vắt ngược ra sau bèn đem chó đi phơi. Tuy nhiên, vì đề phòng mất trộm chó nên cậu bé đứng cạnh canh luôn cho cẩn thận. Cậu đội áo mặc kệ trời nắng chang chang". 
Ly do bat ngo be trai dung om chu cho giua troi nang chang chang
 Cậu bé cho chú chó ra lề đường để "tắm nắng".
Theo đó, nhân một ngày nắng đẹp thì cậu bé đã tắm cho chú chó cưng của mình. Tuy nhiên sau khi tắm, chú chó nhỏ lại run lẩy bẩy vì lạnh. Thấy vậy, cậu bé quyết định đem chó ra ngoài đường để phơi khô. Thậm chí, đề phòng mất trộm chó, cậu bé còn đứng cạnh canh cho chó "tắm nắng".
Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, một cậu bé đang đứng ôm chú chó ở lề đường để "tắm nắng". Vì trời nắng nên cậu bé đã đặt con chó lên một cái ghế nhỏ, còn mình thì đội áo lên đầu. Vậy là cả hai cứ đứng như vậy chờ... lông chó khô hẳn thì mới vào nhà.
Khoảnh khắc đáng yêu này ngay sau khi được chia sẻ đã "gây sốt' trên MXH. Ai nấy đều bật cười thích thú vì cậu bé có hành động vô cùng đáng yêu. Bên cạnh đó, mọi người cũng dành lời khen cho cậu bé vì có tình yêu thương động vật.
Theo Tú Linh/ khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)