Cười ná thở thanh niên thích “rì viu” đồ ăn nhưng quên xem ngày đẹp

Google News

Đam mê làm mukbang là thế, nhưng chàng trai người Thái luôn gặp phải tình huống éo le không đỡ nổi

Mukbang là một thể loại video phổ biến xuất hiện trên YouTube, đây là kênh được tín đồ ẩm thực cực kì yêu thích. Hàn Quốc là nơi bắt nguồn của thể loại này, rồi từ đó, các nước khác trong khu vực châu Á cũng đổ xô đi làm video ăn uống. 

Tuy nhiên, vì có rất nhiều người theo đuổi thể loại này nên muốn trụ vững trong lòng người xem thì video không chỉ cần yếu tố kích thích ăn ngon mà phải có nhiều tính tiết thú vị, hài hước thì mới lôi cuốn người xem.

Mới đây, một anh chàng YouTuber người Thái Lan chuyên mảng mukbang vừa vô tình phá vỡ những yếu tố quen thuộc của một video ẩm thực khiến người xem có những pha cười muốn lăn lộn.

Không biết có phải trước khi làm video chàng trai này quên xem ngày đẹp hay không mà mỗi lần cứ đang ăn ngon miệng thì lại xảy ra những sự cố không đỡ nổi trong clip của mình.

Những "tai nạn nghề nghiệp" không lường trước luôn bất ngờ ập đến khiến anh chàng khóc thét. Lúc thì đang ăn ngon lành bỗng đứa bạn ở đâu vồ vào mâm đồ ăn, rồi trong giây phút lơ là bị chú chó cưng ngoặm luôn miếng thịt trên tay... và đủ những tình huống hài hước làm dân mạng không nhịn được cười.

Cuoi na tho thanh nien thich “ri viu” do an nhung quen xem ngay dep

Cuoi na tho thanh nien thich “ri viu” do an nhung quen xem ngay dep-Hinh-2

Cuoi na tho thanh nien thich “ri viu” do an nhung quen xem ngay dep-Hinh-3

Cuoi na tho thanh nien thich “ri viu” do an nhung quen xem ngay dep-Hinh-4

Cuoi na tho thanh nien thich “ri viu” do an nhung quen xem ngay dep-Hinh-5

"Rì viu" mà không xem ngày là khổ thể đấy (Ảnh cắt từ clip)

Mặc dù làm review đồ ăn nhưng chàng trai này lại không quá cầu kỳ cho video của mình như những người khác. Thay vì những mâm đồ ăn được chuẩn bị "cao như núi" thì video của anh chỉ có một vài đĩa thức ăn được quay trong vườn nhà.

Chưa biết những video này là sự cố thật hay là được dàn dựng nhằm tấu hài. Nhưng phải công nhận một điều là chàng thanh niên đã rất thành công trông việc thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Nhờ những điều giản dị và cách làm video khác với mọi người, chàng trai trẻ đã nhận được sự ủng hộ cũng như được hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

Cuoi na tho thanh nien thich “ri viu” do an nhung quen xem ngay dep-Hinh-6

Cuoi na tho thanh nien thich “ri viu” do an nhung quen xem ngay dep-Hinh-7

Cuoi na tho thanh nien thich “ri viu” do an nhung quen xem ngay dep-Hinh-8

Đố ai có thể nhịn cười khi xem xong clip của chàng trai này (Ảnh chụp màn hình) 
Theo Mase / VietNamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)