Đang ăn mukbang, nữ streamer gặp ngay sự cố "dở khóc dở cười"

Google News

Không ít lần các nữ streamer gặp phải tai nạn hi hữu khi lên sóng, mà cô gái người Trung Quốc dưới đây chính là một ví dụ điển hình nhất.

Mukbang là từ kết hợp trong tiếng Hàn, trong đó "ăn" là mukja, "phát sóng" là bangsong. Mukbang là hình thức vừa ăn uống vừa ghi hình, có thể được ghi hình trước đó rồi phát sóng hoặc ghi hình trực tiếp.
Từ lâu, làn sóng mukbang đã trở nên phổ biến rộng rãi trên khắp thế giới. Ban đầu mukbang chỉ đơn giản là ăn và trò chuyện với mục đích giao lưu, sau dần có nhiều người dựa trên nền tảng này để kiếm tiền bằng việc nhận quảng cáo, tiền tài trợ từ cách nhãn hàng.
Dang an mukbang, nu streamer gap ngay su co
Tuy nhiên, không ít các streamer từng gặp các sự cố "trời ơi đất hơi" khi lên sóng, cô gái Trung Quốc dưới đây chính là một ví dụ.
Theo đó, khi cô gái này đang thưởng thức một món ăn ngon lành trước mặt đông đảo người xem thì hiệu ứng làm đẹp trên khuôn mặt bỗng... biến mất. Tai nạn "dở khóc dở cười" này khiến cô lập tức sững sờ, đứng hình mất vài giây. Chắc hẳn nữ streamer lúc này chỉ muốn độn thổ để quên đi nỗi xấu hổ này.
Tuy nhiên, cộng đồng mạng nhận xét nhan sắc thật của cô nàng vốn đã rất ưa nhìn, không nhất thiết phải dùng đến bộ lọc quá "ảo diệu" của ứng dụng làm gì.
Một số bình luận đáng chú ý:
"Trông mặt mộc cũng xinh mà, hiệu ứng bóp mặt nhìn nhọn quá";
"Nhiều người mukbang dùng hiệu ứng quá, không cần thiết, để mặt bình thườn còn dễ gây thiện cảm nhiều hơn";
"Biểu cảm của cô gái khi phát hiện bị mất lớp hiệu ứng hài quá";
"Mới bỏ đồ ăn vô miệng chưa kịp nhai mà văng luôn cái hiệu ứng hay vậy".
Theo Linh Chi/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)