Cuộc sống cặp chồng 30, vợ 54 tuổi ở Thái Nguyên sau 1 năm nổi tiếng

Google News

Mới đây cặp đôi đũa lệch còn được báo chí nước ngoài đăng thông tin vì chuyện tình yêu đặc biệt.

Năm 2020, dân mạng đổ dồn sự chú ý về cặp chồng 29 tuổi kết hôn với bạn đời 53 tuổi. Hai nhân vật đang được nhắc đến là anh Nguyễn Công Đức (hiện 30 tuổi, đang làm đầu bếp ở Thái Nguyên) và vợ Ngôn Thị Hương (hiện 54 tuổi, làm nội trợ).

Cặp đôi đũa lệch nhận được sự chú ý từ chính hình ảnh anh chồng đăng tải lên mạng xã hội. Nội dung là những khoảnh khắc tình tứ của cả hai.

Cuoc song cap chong 30, vo 54 tuoi o Thai Nguyen sau 1 nam noi tieng

Chia sẻ với báo chí, người chồng cho hay cả 2 quen nhau từ năm 2012 thông qua một lần gọi nhầm số. Trước khi tái hôn với anh Đức, chị Hương từng trải qua 2 lần đò. Hiện cặp đôi đã chung sống được 9 năm.

Để đến được với nhau, anh Đức phải chịu rất nhiều áp lực từ phía 2 bên gia đình, sự dị nghị của xã hội. Nhiều lúc rơi vào bế tắc nhưng chính tình yêu giúp cho họ vượt qua mọi khó khăn.

Cuoc song cap chong 30, vo 54 tuoi o Thai Nguyen sau 1 nam noi tieng-Hinh-2

"Tình cảm và tình yêu của mình và vợ bất chấp định kiến xã hội và tuổi tác. Bởi mình thấy cả hai có chung quan điểm sống, cuộc sống vất vả mưu sinh, thiếu thốn tình cảm nên quyết định đến với nhau", người chồng trẻ tuổi nói.

Và cuối cùng, cặp đôi đã nhận được sự chấp thuận từ 2 bên gia đình. Sau gần 10 năm chung sống, cặp vợ chồng đặc biệt này đã trải qua không ít khó khăn, đặc biệt là về kinh tế. Dù vất vả, họ vẫn động viên nhau cùng cố gắng.

Cuoc song cap chong 30, vo 54 tuoi o Thai Nguyen sau 1 nam noi tieng-Hinh-3

Anh Đức tâm sự chỉ mong muốn bản thân luôn mạnh khỏe để chăm sóc 2 con riêng của chị Hương. Theo tìm hiểu, chị Hương sinh được 4 người con với 2 người chồng trước. Hiện 2 con đầu đã xây dựng gia đình.

Sau một năm gây bão mạng, cặp "phi công máy bay" vẫn giữ được mái ấm hạnh phúc. Họ cùng động viên nhau vượt qua khó khăn về mọi mặt khi dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Cuoc song cap chong 30, vo 54 tuoi o Thai Nguyen sau 1 nam noi tieng-Hinh-4

Đặc biệt, chuyện tình đũa lệch này mới đây còn được báo chí nước ngoài ca ngợi. Cụ thể, trang Toutiao của Trung Quốc đã đăng một bài viết với tựa đề: “Thanh niên 29 tuổi kết hôn với người phụ nữ 53 tuổi, còn muốn chăm sóc 4 người con riêng của vợ”, thu hút nhiều sự quan tâm của dân mạng.

“Người ta nói rằng tình yêu có thể vượt qua tuổi tác, vùng miền và chủng tộc. Trong xã hội ngày nay, tình yêu giữa già và trẻ không còn là điều gì mới mẻ, ở Việt Nam, một người đàn ông 29 tuổi lấy vợ 53 tuổi.

Vợ anh ta từng lỡ dở hôn nhân và có 4 người con. Nhiều cư dân mạng cho rằng: Đó mới là tình yêu đích thực!”, trích nội dung bài báo. 

Theo T.H / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)