Cư dân mạng bàn tán đám cưới của cô dâu 21 với chú rể 14

Google News

Một số cư dân mạng tỏ ra thán phục chú rể 14 tuổi vì "tuổi trẻ tài cao" nhưng ngược lại, rất nhiều người tỏ ý phẫn nộ vì tuổi kết hôn hợp pháp là từ 18 tuổi trở lên.
 

Chú rể 14 tuổi và cô dâu 21 tuổi.
Trong khi nhiều chàng trai độc thân đang chật vật để kiếm người yêu và đối tượng kết hôn thì mới đây, một cậu thiếu niên 14 tuổi đã gây choáng váng cho nhiều người khi kết hôn với cô gái 21 tuổi. Đám cưới kỳ lạ này được cho là diễn ra hôm 9/11 vừa qua tại Campuchia.
Những hình ảnh về đám cưới được một người thân của cô dâu, chú rể, tên là Mãĸ Õřñ đăng tải lên trang mạng xã hội Facebook. Người này chia sẻ: "Ngày 9/11/2019 là ngày vô cùng đặc biệt đối với cháu trai và cháu dâu của tôi. Chúc cho hai vợ chồng mãi mãi hạnh phúc. Cô dâu 21 tuổi và chú rể 14 tuổi, mặc dù có khoảng cách tuổi tác nhưng chỉ cần sự bao dung, các cháu sẽ hòa hợp trong tương lai. Xin lỗi vì khoảng cách xa xôi, tôi đã không thể ở bên trong khoảnh khắc đẹp đẽ nhất".
Theo những hình ảnh được người thân này chia sẻ, cô dâu và chú rể đang mặc bộ trang phục đám cưới truyền thống của Campuchia. Trong khi cô dâu trang điểm xinh đẹp, cười tươi rạng rỡ thì chú rể lại mang khuôn mặt non nớt và buồn bã.
Không rõ lý do vì sao chú rể trẻ tuổi này lại đồng ý kết hôn với một cô gái hơn mình nhiều tuổi, chưa kể đến việc chú rể chưa đủ tuổi kết hôn. Thái độ của chú rể trong đám cưới của chính mình dường như cho thấy anh chưa sẵn sàng và không hài lòng với cuộc hôn nhân này.
Cu dan mang ban tan dam cuoi cua co dau 21 voi chu re 14
Nhiều người nghi ngờ đây là tảo hôn. 
Bài đăng của Mãĸ Õřñ đến nay đã thu hút hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Trong khi một số người cảm thấy thán phục và ngưỡng mộ vì chú rể "tuổi trẻ tài cao", cưới được cô vợ xinh đẹp khi còn trẻ tuổi, thì ngược lại nhiều người khác liên tục chỉ trích và phẫn nộ. Họ cho rằng đám cưới này không thể chấp nhận được vì tuổi kết hôn hợp pháp ở Campuchia là 18 tuổi.
"Nó chỉ mới là một đứa trẻ thôi mà, làm sao đã nghĩ đến chuyện lấy vợ được. Chắc chắn có uẩn khúc gì ở đây", "Thế này có được coi là tảo hôn không? Tôi đang cảm thấy lo lắng", "Cuộc hôn nhân này rồi sẽ chẳng đi đâu về đâu", "Có thể cậu bé là nạn nhân của một phi vụ nào đó"..., cư dân mạng bình luận.
Cho đến nay, chưa có cơ quan chức năng địa phương nào của Campuchia vào cuộc xác nhận đám cưới trên cũng như điều tra tính xác thực về độ tuổi của chú rể.
Theo Khánh Hằng /Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)