Công Phượng nói gì sau chiến thắng tại AFF Cup 2018?

Google News

(Kiến Thức) - Công Phượng đã có sự thể hiện khá tốt trong trận mở màn AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận, sau trận đấu cầu thủ này đã có phát biểu riêng của mình.

Công Phượng trở thành cái tên gây ấn tượng mạnh với HLV đội tuyển Lào trước khi trận mở màn AFF Cup 2018 diễn ra và đúng như nỗi lo này, tiền đạo cánh của đội tuyển Việt Nam đã nổ súng mở điểm ngay phút thứ 8 của trận đấu. 
Không chỉ gây ấn tượng bằng bàn thắng mở tỷ số chính sự "gây rối" của Công Phượng bên phía cánh đã mang đến khoảng không cho các tiền đạo bên trong như Anh Đức và Tiến Linh có khoảng không để tung hành bên trong vòng cấm.
Cong Phuong noi gi sau chien thang tai AFF Cup 2018?
Công Phượng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận. 
Vậy nên việc cầu thủ này được bình trọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận  mở màn AFF Suzuki Cup 2018 là điều vô cùng hợp lý. Sau trận đấu, cầu thủ của HAGL đã trả lời phỏng vấn báo chí.
Khi được hỏi về cảm xúc khi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận Công Phượng nói rằng: "Tôi rất vui khi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận. Thành công này là thành tích của cả tập thể chứ không phải của riêng mình tôi".
Bên cạnh đó, khi được hỏi về hành trình của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup lần này Công Phượng cho biết thêm: "Đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên và hành trình phía trước con rất dài và tôi chưa thể nói trước điều gì chỉ biết cố gắng và cố gắng để cùng các đồng đội công hiến".
Sau trận mở màn trên đất Lào, các cầu thủ Việt Nam trở về nước để chuẩn bị cho trận đấu trên sân nhà với Malaysia vào ngày 16/11 tới.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)