Mức thưởng gây sốc của Công Phượng và HAGL tại V-League

Google News

(Kiến Thức) - 500 triệu đồng là mức thưởng Bầu Đức dành cho cầu thủ Công Phượng và các đồng đội tại HAGL sau mỗi trận thắng tại V-League 2015.

Bước vào mùa giải V-League 2015, CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) là đội bóng có độ tuổi trung bình thấp nhất giải: 21,7. Có được điều này là do ông Đoàn Nguyên Đức đã ra quyết định táo bạo, đôn các cầu thủ Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh..., vốn là lứa cầu thủ chủ chốt của tuyển U19 Việt Nam, lên đội 1 HAGL để tham dự V-League.
Và để khích lệ tinh thần, khát khao cống hiến của toàn đội, Bầu Đức đã treo mức thưởng 500 triệu đồng cho mỗi trận Công Phượng và các đồng đội giành chiến thắng tại V-League 2015. Ban huấn luyện sẽ theo dõi và có đánh giá sau các trận đấu, xếp hạng A, B, C, D cho các cầu thủ trong mỗi trận đấu để lấy đó làm căn cứ chia tiền thưởng. 
Muc thuong gay soc cua Cong Phuong va HAGL tai V-League
 Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... và các đồng đội HAGL sẽ được đánh giá, xếp loại sau mỗi trận đấu và được chia tiền thưởng hẫu hĩnh nếu giành chiến thắng.
500 triệu đồng cho một trận thắng là mức thưởng chung cho toàn đội, nhưng với mỗi trận HAGL thi đấu xuất sắc, thắng trên sân khách, chơi đẹp..., các cầu thủ có thể sẽ nhận được khoản thưởng vượt khung. 
Việc Bầu Đức treo thưởng cao, có kèm khoản khuyến khích cho các cầu thủ Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... có đôi chút khác biệt với quan điểm các cầu thủ ở độ tuổi này chưa cần tiêu nhiều tiền của Bầu Đức trước đây. Tuy nhiên, tại một đấu trường khốc liệt với lịch thi đấu khá dày như V-League và với kinh nghiệm của lứa cầu thủ "gà nòi" này, treo thưởng cao để khích lệ tinh thần cho họ là điều hợp lý. 
Việc đôn các cầu thủ trẻ lên đội 1 giúp Bầu Đức tiết kiệm được khoản tiền lót tay trước mùa giải cho các cầu thủ cựu binh như các năm trước. Khoản tiết kiệm này lên đến vài tỷ đồng và ông bầu này đã sử dụng để đưa các cầu thủ sang Thái Lan tập huấn. Sau chuyến tập huấn, cầu thủ Công Phượng tự tin rằng anh có thể thi đấu tốt và đã sẵn sàng cho mùa giải V-League sắp tới. 
Trận đấu đầu tiên của HAGL tại V-League 2015 sẽ là trận tiếp đón CLB Khánh Hòa trên sân nhà Pleiku ngày 4/1/2015 tới đây. 
Xem clip siêu phẩm đẹp nhất năm 2014 của Công Phượng:

T.A

>> xem thêm

Bình luận(1)

Minh Hiền

nguyen vinh

Đang chờ tài năng trẻ.