Con trai lấy que kem 'báo 2 vạch' trêu mẹ và cái kết

Google News

Nhiều dân mạng đang chia sẻ bài viết về cậu con trai giả vờ dùng que kem báo tin bạn gái có thai, nhưng phản ứng của bà mẹ mới khiến mọi người thích thú.

Vừa qua, dân mạng được một phen phì cười trước bài viết của Long Nguyễn về việc giả vờ dùng que kem báo tin bạn gái có thai. Phản ứng của người mẹ trong câu chuyện mới thật sự đáng chú ý, khiến nhiều cô gái muốn làm con dâu ngay lập tức vì quá tâm lý và thương con.
Dòng chia sẻ của Long Nguyễn như sau: "Thử thông báo với mẹ 2 vạch xem sao", kèm với đó là loạt hình ảnh anh đang trò chuyện với mẹ qua tin nhắn với nội dung vờ nghiêm trọng: "Mẹ ơi, con không biết làm sao bây giờ, con đang rối loạn và bế tắc".
Đáp lại lời con, phụ huynh tâm lý đáp: "Long ơi 2 vạch à (cười), mẹ lại được lên chức (tiếp tục cười). Hai vạch thì cưới luôn, mẹ không mắng các con đâu".
Con trai lay que kem 'bao 2 vach' treu me va cai ket
Phản ứng của người mẹ khiến dân mạng thích thú. 
Tưởng mẹ tin là thật, chàng trai này liên tục thăm dò tin tức về thái độ của mẹ khi con dâu về sống chung, kể cả chuyện đối xứ và phân công việc nhà với con dâu. Đáp lại lời con trai, bà mẹ nói: "Con dâu là con của mình mà, việc nhà có gì đâu mà mẹ làm, mẹ không bắt làm hết đâu".
Cuối cùng, cô chốt câu nói làm nhiều bạn gái tình nguyện xin làm con dâu: "Cứ ngoan sống tình cảm là được rồi".
Chia sẻ với Zing,vn, nhân vật chính trong câu chuyện tên Long Nguyễn cho biết anh nảy ý định trêu mẹ khi vừa ăn xong que kem.
"Khi gửi cho mẹ, bà sốt sắng lắm vì sợ mình lo lắng. Thực ra, mẹ còn lo hơn cả mình", 9X nói.
"Ở nhà chỉ có mình là con trai thôi nên cha me cũng mong có cháu bế. Mình lại đang làm xa nhà nữa nên ủng hộ con sớm lấy vợ sinh con", Long Nguyễn nói thêm.
Con trai lay que kem 'bao 2 vach' treu me va cai ket-Hinh-2
Người mẹ tâm lý trình bày cách đối xử với con dâu khiến nhiều người muốn nhận làm mẹ chồng. 
Nói về thái độ của mẹ khi biết mọi thứ chỉ là giả vờ, Long Nguyễn cho hay mẹ chỉ mắng yêu và có vẻ hơi tiếc nuối một tí.
"Mình vẫn hay trêu mẹ như thế này. Mẹ mình 48 tuổi nhưng teen và tâm lý lắm, trêu mẹ 'lầy' như vậy nhưng mẹ không nói gì nặng với mình cả", anh kể.
Sau khi những hình ảnh đoạn hội thoại giữa hai mẹ con được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều cô gái đã tìm trang cá nhân của bà mẹ tâm lý và xin làm con dâu.
"Mẹ bạn chưa có con dâu đúng không? Cho mình xin một vé nhé", Hà Vy nói.
Linh Bee bình luận: "Long ơi anh hỏi mẹ xem con dâu ở Hiệp Hòa ưng không?".
Trước phản hồi từ dân mạng, Long Nguyễn tiết lộ: "Mẹ mình thấy nhiều con dâu vào quá thì hơi hoảng loạn nhưng cũng thấy thú vị vì được các bạn nữ quan tâm và khen ngợi".
Hiện bài đăng này vẫn được không ít người chia sẻ trên mạng. Trang cá nhân của "nữ chính" cũng được quan tâm nhiều với sự đáng yêu và tâm ý của "bà mẹ tuổi teen".
Theo Hoài Vỹ/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)