Cơ ngơi mới hoành tráng của anh em triệu view Tam Mao TV

Google News

Ngoài biệt phủ rộng 800m2 ở Ba Vì, anh em Tam Mao TV xây thêm một cái mới hoành tráng không kém.

Tam Mao TV là kênh Youtube giải trí nổi tiếng do anh em Lê Mạnh Cường (SN 1991, tức Mao Đại ca) và Nguyễn Văn Dũng (SN 2000, tức Mao Đệ Đệ) thực hiện. Dù không đa dạng nội dung, chỉ xoay quanh các trò đùa cuộc sống thường nhật nhưng kênh của họ lại thu về lượng người theo dõi khủng.

Sau nhiều năm làm Youtube, hồi tháng 4, cặp anh em triệu view khiến nhiều người bất ngờ khi hé lộ những hình ảnh đầu tiên về căn biệt thự vừa mới được xây dựng tại quê nhà ở Ba Vì.

Co ngoi moi hoanh trang cua anh em trieu view Tam Mao TV

Co ngoi moi hoanh trang cua anh em trieu view Tam Mao TV-Hinh-2


Cơ ngơi của Mao Huynh.

Được biết, bất động sản có diện tích 800m2. Căn nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, lấy màu trắng làm màu chủ đạo. Bên trong được trang bị đầy đủ tiện nghi nội thất.

Mới đây, cặp anh em triệu view tiếp tục khoe trên YouTube cơ ngơi hoành tráng khác. Theo tiết lộ, đây là căn nhà xây dựng cho Mao Đệ Đệ.

Không thua kém "biệt phủ" ở Ba Vì, bất động sản của Mao Đệ cũng rất khang trang, rộng rãi. Ngôi nhà đã hoàn thiện được khoảng 2/3, và đang tiến hành lắp nội thất.

Co ngoi moi hoanh trang cua anh em trieu view Tam Mao TV-Hinh-3


Nhà của Mao Đệ có tất cả 4 phòng ngủ.

Co ngoi moi hoanh trang cua anh em trieu view Tam Mao TV-Hinh-4


Ngoài ra, còn có một tầng áp mái khá rộng rãi nhưng Mao Đệ chưa biết làm gì thì được Mao Huynh gợi ý làm phòng tập gym.

Cũng trong lần lên sóng này, hai anh em còn tiết lộ từ tháng 10/2018 đến nay họ đã kiếm được 4,7 tỷ đồng. Sau khi chi cho công ty quản lý kênh thì họ nhận về khoảng hơn 3 tỷ. Ngoài ra, cặp anh em triệu view cũng công khai loạt giấy tờ khẳng định đóng thuế đầy đủ.

Co ngoi moi hoanh trang cua anh em trieu view Tam Mao TV-Hinh-5


Anh em Tam Mao công khai giấy tờ về thu nhập.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)