Anh em Tam Mao lên tiếng giãi bày về thu nhập 'khủng'

Google News

Mới đây, hai anh em Tam Mao đã đăng tải vlog giải đáp hết những đồn đoán của dân mạng về thu nhập từ việc làm YouTube.

Hiện nay, bên cạnh Bà Tân Vlog, Quỳnh Trần JP, một trong những kênh YouTube về ẩm thực nổi tiếng trên mạng xã hội còn phải kể đến Ẩm thực Tam Mao. Được biết, đây là kênh do hai anh em Tam Mao là Lê Mạnh Cường (hay Mao Đại ca, sinh năm 1991) và Nguyễn Văn Dũng (hay Mao Đệ đệ, sinh năm 2000) thực hiện.

Anh em Tam Mao len tieng giai bay ve thu nhap 'khung'

Vừa qua, thông tin anh em Tam Mao sở hữu căn biệt thự hoành tráng rộng 800 m2 tại Ba Vì, được xây dựng từ năm 2019 khiến dân mạng không khỏi “choáng váng”. Tuy nhiên, về thu nhập cụ thể của Tam Mao bao nhiêu, đến nay vẫn là một ẩn số. Vì vậy, một số người đã đồn đoán rằng nhờ sở hữu hai kênh YouTube đạt nút vàng nên thu nhập mỗi tháng của anh em Tam Mao có lẽ lên đến hàng trăm triệu, thậm chí cả tỷ đồng.

Anh em Tam Mao len tieng giai bay ve thu nhap 'khung'-Hinh-2

Anh em Tam Mao len tieng giai bay ve thu nhap 'khung'-Hinh-3

Trước những thắc mắc của dân mạng, mới đây, hai anh em Tam Mao đã tự mình quay clip để giải đáp hết những thông tin về thu nhập từ việc làm YouTube. Theo đó, một trong hai kênh lớn nhất của họ là Tam Mao TV (đang có hơn 1,7 triệu subscribe) chỉ có thu nhập khoảng từ 200-300 USD/tháng. Bên cạnh đó, những kênh nhỏ khác đang hoạt động khá tốt cũng có thu nhập giao động từ 100-300 USD/tháng.

Anh em Tam Mao len tieng giai bay ve thu nhap 'khung'-Hinh-4

Anh em Tam Mao công khai thu nhập từ việc làm YouTube.

Anh em Tam Mao len tieng giai bay ve thu nhap 'khung'-Hinh-6

Kèm theo đó, Mao Ca chia sẻ: “Mọi người xem, từ đầu năm 2020 đến giờ bọn mình mới kiếm được từ kênh này 1.135 USD, khoảng hơn 20 triệu… Người ta cứ đồn anh em mình kiếm được cả trăm triệu mỗi tháng trên Youtube, nhưng lấy đâu ra. Mình cho mọi người tận mắt nhìn rồi đấy. Mỗi tháng tất tần tật anh em mình kiếm được khoảng 30-40 triệu thôi, trừ chi phí các thứ”.

Anh em Tam Mao len tieng giai bay ve thu nhap 'khung'-Hinh-7

Bên cạnh đó, anh cũng phủ nhận thông tin căn nhà vừa xây có diện tích 800 m2 như dân mạng chia sẻ những ngày vừa qua. Mao Ca cho biết diện tích mặt sàn căn nhà chỉ khoảng 100 m2 với nội thất đơn giản.

Anh chàng giãi bày: “Mọi người nói quá lên cũng vừa vừa thôi, chứ đây gấp 5 gấp 8 lần sự thật… Cả phòng làm việc chỉ có thể này thôi. Toàn đồ second-hand cứ có gì đáng giá đâu. Đáng giá nhất là hai nút vàng YouTube nhưng vẫn chưa treo lên được đây nè”.

Anh em Tam Mao len tieng giai bay ve thu nhap 'khung'-Hinh-8

Anh em Tam Mao len tieng giai bay ve thu nhap 'khung'-Hinh-9

Tam ca khẳng định thu nhập từ việc làm YouTuber khiến cuộc sống của anh ổn định hơn chứ không “khủng” như mọi người đồn đoán.

 

Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)