Cô Minh Hiếu xuất hiện nhưng dân mạng chỉ chú ý đến thứ này

Google News

Cô Minh Hiếu, Cát Thy và Trần Đoàn xuất hiện trong 1 khung hình, ai cũng "lên đồ" kim sa hột lựu nhìn loá cả mắt.

 

Co Minh Hieu xuat hien nhung dan mang chi chu y den thu nay

Từ trái qua: Minh Hiếu - Cát Thy và Trần Đoàn (Ảnh: Đặng Quốc Thanh)

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền bức ảnh cô Minh Hiếu, Cát ThyTrần Đoàn ngồi chung trong một khung hình khiến dân tình không khỏi xôn xao bàn tán.

Cả 3 cùng tham gia một sự kiện nên đã "lên đồ" và makeup vô cùng lung linh, lộng lẫy hơn hẳn ngày thường.

Đây là 3 hiện tượng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội bởi sự hài hước, duyên dáng và cả một chút ầm ĩ, ồn ào. Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng cả 3 vẫn có sức hút riêng cùng lượng fan đông đảo trên mạng.

Cả ba đều mặc đồ sang chảnh, makeup lồng lộn đẹp hơn cả ngày thường. Tuy nhiên cô Minh Hiếu vẫn được chú ý hơn cả bởi đeo rất nhiều nhẫn và lắc tay bằng vàng. Trên cố còn là vòng vàng "siêu to". Cô Minh Hiếu như thường lệ vẫn thể hiện đam mê mãnh liệt với các thể loại vòng nhẫn kim cương hột xoàng lấp lánh.

Cát Thy, Trần Đoàn cũng nhận được nhiều sự chú ý với vẻ ngoài tươi tắn, rặng rỡ.

Hiện tại, bức ảnh này vẫn đang tiếp tục nhận được nhiều sự chú ý cùng những bàn tán rôm rả từ dân mạng.

Được biết, cô Minh Hiếu là một trong những người chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam, cô thu hút công chúng bởi lối nói chuyện, tấu hài duyên dáng của mình. Dù lớn tuổi nhưng Minh Hiếu rất vẫn xinh đẹp và được khán giả quen gọi là "cô Minh Hiếu". Cô Minh Hiếu cũng chính là tác giả của hot trend "đi đường quyền" trên mạng gần đây.

Hotgirl chuyển giới Trần Đoàn lại là cái tên nổi tiếng trong cộng đồng LGBT Sài thành. Công việc chính của cô là livestream bán hàng online, trào lưu "Chốt đơn! Chốt đơn! Chốt đơn!" cũng chính từ Trần Đoàn mà ra.

Cát Thy là "diva bánh tráng trộn" trứ danh ở Sài Gòn, nổi tiếng trên Youtube và mạng xã hội.

Theo Việt Hương/Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)