“Cô Minh Hiếu” gây sốt mạng xã hội khi sở hữu 7 miếng đất

Google News

Không chỉ nổi lên như một hiện tượng mạng khiến giới trẻ "điên đảo", "cô Minh Hiếu" còn thu hút sự chú ý của nhiều nghệ sĩ Việt.
 

Những ngày vừa qua, "cô Minh Hiếu" là cái tên gần như phủ sóng khắp các trang mạng xã hội và được giới trẻ vô cùng quan tâm. Những đoạn clip của cô cũng được mọi người truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt, từ đó tạo nên những cái tên gắn liền với cô như: "Cô Minh Hiếu 7 miếng đất”, “cô Minh Hiếu đi đường quyền”, "cô Minh Hiếu 100 cây vàng"...
Đặc biệt, điều khiến mọi người bất ngờ và chú ý hơn cả là có rất nhiều nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt cũng vào xem livestream của cô Minh Hiếu.
Hàng loạt cái tên quen thuộc xuất hiện có thể kể đến như: Đàm Vĩnh Hưng, Lâm Khánh Chi, Đạt G, Minh Tú, Thanh Thức, Đồng Ánh Quỳnh, Lê Thúy, Ngọc Lan, Đại Nghĩa, Cát Phượng, Đỗ Mạnh Cường, Nam Anh,…
Có vẻ như cả showbiz Việt đều cùng nhau “tràn” vào livestream để xem cô Minh Hiếu “đi đường quyền” có gì mà lại thu hút giới trẻ những ngày qua nhiều đến như vậy.
“Co Minh Hieu” gay sot mang xa hoi khi so huu 7 mieng dat
Một phát ngôn gây "bão" của Minh Hiếu.
Theo đó, "cô Minh Hiếu" tên thật là Võ Minh Hiếu, sinh ra ở Cai Lậy, Tiền Giang. Cô được xem là một trong những người chuyển giới đầu tiên ở Việt Nam. Trước khi trở thành con gái, cô từng bị bạn bè trêu chọc. Gia đình không biết chuyện nên hối thúc cô cưới vợ, sinh con.
Đến năm 2004 cô chính thức chuyển giới. Nhờ có cách giao lưu vô cùng tự nhiên, thoải mái và đậm chất miền Tây nên "cô Minh Hiếu" được nhiều người yêu mến. Đặc biệt, trình độ “khẩu nghiệp” và sẵn sàng đáp trả anti fan đã góp phần tạo nên danh tiếng lẫy lừng của cô trong lòng cư dân mạng. Thậm chí, nhiều người còn chia sẻ rằng nếu không được nghe cô Minh Hiếu chửi thì sẽ cảm thấy rất buồn và trống vắng.
Nhắc đến "cô Minh Hiếu", nhiều bạn trẻ cũng sẽ nhớ ngay đến những câu nói “đi vào lòng người” như: “Mất một trăm mấy chục triệu như con bò rụng lông, như cây me rụng lá vậy đó”, “Bữa nay có tiền đi đường quyền mạnh ghê”, "Giờ nổi tiếng là ngủ dậy là phải gắn lông mi, thoa miếng kem cho người ta chụp hình"…
Nhìn "cô Minh Hiếu" nhiều người bày tỏ sự "choáng" ngợp bởi độ giàu có hiếm ai sánh bằng. Để được như ngày hôm nay, cô chia sẽ từng phải trải qua quá khứ cơ cực khi nghỉ học từ lớp 3, làm đủ nghề mưu sinh. Ngoài ra, nói thêm về lý do đổi đời, Minh Hiếu cho biết sau khi mẹ mất đã để lại cho cô 100 cây vàng nên giàu lên.
Hiện tại, cô có nhiều nguồn thu nhập khác nhau đến từ việc kinh doanh tiệm internet, cho thuê xe du lịch, mua bán bất động sản và cho thuê nhà trọ. Hơn nữa cô cũng đang cho xây thêm khách sạn để mở rộng kinh doanh.
Ngoài ra cô còn đầu tư thêm vào 7 miếng đất có sẵn của mình, nên gần như hằng ngày người phụ nữ này rất an nhàn, ở nhà quay clip, chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội mà không cần làm gì tiền vẫn chảy vào túi.
Nổi lên từ những đoạn clip livestream, "cô Minh Hiếu" đang trở thành một trong những hiện tượng hot nhất hiện nay. Đa phần, các bạn trẻ xem clip của cô nhằm mục đích giải trí và thư giãn. Đồng thời, cách chia sẻ thẳng thắn, vui vẻ của cô cũng giúp mang đến cho mọi người nhiều tiếng cười hơn.
Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến phản đối, cho rằng việc một người thường xuyên livestream để “khẩu nghiệp” nhưng lại được mọi người đồng tình, ủng hộ sẽ rất dễ gây ảnh hưởng đến suy nghĩ của giới trẻ.
Theo Quỳnh Chi/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)