Cô gái viết email nhắn chị đồng nghiệp nhầm lẫn tiền mừng cưới

Google News

Dường như cô gái cố tình cho cả công ty biết về việc nhờ đồng nghiệp bỏ hộ phong bì đám cưới 500 nghìn nhưng cuối cùng người nhận về chỉ còn 200 nghìn.

Chuyện vướng công việc và nhờ người khác gửi phong bì hộ đám cưới không quá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, trường hợp nhờ mừng đám cưới 500 nghìn nhưng người đi hộ chỉ bỏ 200 nghìn lại là hi hữu.

Mới đây, một cô gái đã gửi 500 nghìn để nhờ chị đồng nghiệp gửi hộ trong đám cưới em An. Tuy nhiên, người chị đồng nghiệp này lại chỉ bỏ phong bì 200 nghìn.

Quá cay cú nên cô gái quyết định viết email nhắn người chị đồng nghiệp: "Chị nhầm lẫn tiền mừng đám cưới em An - phòng kế toán 500 nghìn thành 200 nghìn.

Chị Thúy ơi, hôm đám cưới em An phòng kế toán, em bận việc gia đình không đi dự đám cưới của An được. Em có đưa chị 500 nghìn đồng để nhờ chị mừng giúp em. Sáng nay nói chuyện với An, em được biết chị chỉ giúp em nhét vào phong bì 200 nghìn đồng. Khổ thân nó lấy chồng mà nhận thiếu tiền mừng. Vậy chị trả lại em 300 nghìn đồng để em gửi bổ sung lần 2 mừng An nhé".

Không chỉ gửi email cho chị đồng nghiệp mà cô gái này còn "CC" tin nhắn này cho tất cả người trong công ty. Có lẽ vụ việc sẽ khiến người đồng nghiệp được 1 phen xấu hổ và không trả lại tiền không được.

Co gai viet email nhan chi dong nghiep nham lan tien mung cuoi

Đưa 500 nghìn cho đồng nghiệp đi mừng đám cưới hộ nhưng cuối cùng cô dâu chỉ nhận được 200 nghìn. Để đòi lại số tiền 300 nghìn, cô gái đã viết email gửi chị đồng nghiệp còn không quên CC cho cả công ty được biết.

Dưới bình luận, cư dân mạng chia sẻ: "Cả hội tôi gửi cho anh này uy tín tuyệt đối, kết quả chú rể không nhận được tiền mừng nào", "Tôi mà bận không đi được, tôi toàn chuyển khoản luôn cho chú rể hay cô dâu, đỡ phải xảy ra chuyện", "Cái chúng ta gửi gắm không phải đơn giản chỉ là tiền. Đó là lòng tin", "Chị thâm quá, cc toàn công ty"...

Co gai viet email nhan chi dong nghiep nham lan tien mung cuoi-Hinh-2

Co gai viet email nhan chi dong nghiep nham lan tien mung cuoi-Hinh-3

Cư dân mạng bình luận về vụ việc.

Theo An An/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)