Cô gái tiết lộ lý do cưới gấp chàng sĩ quan sau 22 ngày phát sóng

Google News

Kết hôn thần tốc sau 22 ngày chương trình Bạn muốn hẹn hò phát sóng, cô gái bị nhiều khán giả cho rằng, lỡ mang bầu và gia đình chồng giàu nên mới cưới gấp.

Tập 311 "Bạn muốn hẹn hò" phát sóng ngày 24/9 là một trong những tập đặc biệt của chương trình khi thực hiện mai mối cho các quân nhân chuyên nghiệp, ít có cơ hội hẹn hò với bạn gái.
Trong tập này, chàng sĩ quan quản lý vũ khí Văn Tân (26 tuổi, quê Hải Dương, công tác tại Đồng Nai) đã được kết đôi thành công cùng cô gái xinh đẹp Mỹ Phượng (26 tuổi, quê Đồng Nai).
Điều khiến khán giả hâm mộ “dậy sóng” là cặp đôi đã quyết định về chung một nhà chỉ sau 22 ngày phát sóng. Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào ngày 26/11/2017 vừa qua.
Trong chương trình Văn Tân cho thấy mình là một chàng trai chững chạc, điềm đạm và chín chắn tuy hơi ít nói. Trong khi đó, Mỹ Phượng là cô gái hoạt ngôn, xinh đẹp và có óc hài hước.
Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với người chồng quân nhân, cô cho biết: “Chương trình phát sóng hôm 24/9 nhưng thực tế mình và ông xã đã ghi hình trước đó 1 tháng. Ngay sau hôm ghi hình, mình và anh ấy đã hẹn hò”.
 Vợ chồng Văn Tân - Mỹ Phượng trong ngày rước dâu.
Lý giải về quyết định đi đến quyết định kết hôn sớm như vậy, Mỹ Phương nói: “Tuy thời gian hen hò ngắn ngủi nhưng mình nhận ra anh ấy chính là người đàn ông mình tìm kiếm bấy lâu nay. Điều mình cần ở người chồng là yêu mình và cần mình, và anh ấy chính là người như vậy.
Kể từ khi cả hai quyết định đồng ý nhấn nút hẹn hò, mình và anh ấy đã xác định mối quan hệ lâu dài.
Bên cạnh đó, do Văn Tân làm trong quân đội nên không có nhiều thời gian bên nhau. Nếu anh kết hôn, đơn vị sẽ tạo điều kiện nhiều hơn.
Mình quyết định như vậy là để được bên anh, cùng anh san sẻ những niềm vui, nỗi buồn và cả khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, ban đầu khi anh cầu hôn mình khá bất ngờ và hơi hoang mang, nhưng chính anh đã làm mình vững tin hơn.
Đó là lý do để chúng mình kết hôn gấp như vậy chứ không phải vì mình có bầu hay nhà anh giàu như nhiều người đồn thổi đâu” - Mỹ Phượng nhớ lại khoảnh khắc nhận được lời cầu hôn từ Văn Tân.
Cô gái Đồng Nai cho biết thêm, thời gian cô và Văn Tân mới hẹn hò, cả hai ít được gặp nhau vì công việc của Văn Tân khá bận, hai người lại cách nhau tới 100 km.
Nhưng cuối tuần Văn Tân đều cố gắng thu xếp về thăm bạn gái vài tiếng rồi vội vã bắt xe về đơn vị. Tình cảm của hai người chủ yếu lớn dần lên qua những dòng tin nhắn và cuộc điện thoại nhớ thương.
Sau khi kết hôn, Mỹ Phượng chấp nhận “theo chồng bỏ cuộc chơi”, từ bỏ công việc tốt ở quê, chuyển về gần đơn vị chồng ở để hai vợ chồng có cơ hội gần gũi nhau nhiều hơn. Hiện cô đang làm thêm cho 1 cửa hàng.
Nói về cuộc sống hôn nhân, Mỹ Phương tâm sự, cuộc sống của hai vợ chồng cô rất viên mãn. Chồng là người biết chia sẻ, có trách nhiệm, rất chững chạc, biết tôn trọng lời nói và đặc biệt rất coi trọng gia đình.
Thứ 7 hàng tuần về thăm vợ, Văn Tân đều cố gắng giúp đỡ vợ làm việc nhà và không ngại vào bếp. Hai vợ chồng cô dự định 1 năm nữa mới tính chuyện sinh em bé.
Cô gái cũng cho biết, cũng có lúc hai vợ chồng xảy ra bất đồng quan điểm nhưng bao giờ Văn Tân cũng là người làm lành trước. Anh thường ôm cô vào lòng và xin lỗi.
Trước những lời chỉ trích của một số khán giả cho rằng Mỹ Phương không hợp với Văn Tân, cách nói chuyện của cô trong khi ghi hình thiếu tế nhị, giả tạo. Mỹ Phương thẳng thắn đáp trả: “Ngay sau chương trình, mình cũng nhận được nhiều lời bình luận ác ý không hay nhưng mình không bị ảnh hưởng bởi dư luận nhiều. Vì mình không phải con người như họ nói, quan trọng là chồng mình tin mình. Mình sống cho mình chứ không sống cho họ”.
Theo Nhật Linh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)