Mới lên sóng 3 ngày, trai đẹp “Bạn muốn hẹn hò” đã rục rịch kết hôn

Google News

Hữu Minh cho hay, bước khỏi sân khấu “Bạn muốn hẹn hò” với hai chiếc nút bấm đồng ý, anh và cô bạn ghép đôi đã nghiêm túc hẹn hò, tìm hiểu.

Có thể nói, mỗi tuần “Bạn muốn hẹn hò” lại có một nhân vật “gây bão” cộng đồng mạng. Lý do gây bão có thể là nhan sắc của các chàng trai, cô gái tham gia chương trình, cũng có thể là quan điểm sống đặc biệt hoặc phát ngôn gây sốc của họ.
Moi len song 3 ngay, trai dep “Ban muon hen ho” da ruc rich ket hon
Hữu Minh - chàng trai gây chú nhất "Bạn muốn hẹn hò" những ngày qua. 
Trong 4 tập phát sóng tuần qua, người được chú ý nhiều nhất là Hữu Minh (32 tuổi, quê TP.HCM), nhân viên kỹ thuật điện tử. Anh được mệnh danh là trai đẹp được các chị em khao khát. Khi màn mai mối lên sóng vào ngày 12/11, anh càng được mến mộ hơn bởi sự ngọt ngào, lãng mạn dành cho bạn gái ghép đôi.
Mới đây, trong khi giới thiệu về màn se duyên của Hữu Minh và một cặp đôi khác phát sóng cùng ngày, admin Fanpage “Bạn muốn hẹn hò” bật mí, một trong hai cặp đang rục rịch lên kế hoạch tiến tới hôn nhân. Thông báo này khiến khán giả cực kỳ phấn khích và không ít người đoán, cặp đôi đó chính là Hữu Minh – Ngọc Huyền.
Liên hệ với chàng trai Sài thành làm nên cơn sốt những ngày qua, chúng tôi được biết, cặp đôi mà admin chương trình nhắc đến chính là anh cùng bạn gái Ngọc Huyền. Kể từ ngày ghi hình đến này là 3,5 tháng, cặp đôi đã chính thức trở thành người yêu của nhau.
Hữu Minh cho hay, bước khỏi chương trình “Bạn muốn hẹn hò” với hai chiếc nút bấm đồng ý, anh và cô bạn ghép đôi đã nghiêm túc hẹn hò, tìm hiểu. Với anh, Ngọc Huyền là cô gái đơn giản, đôi lúc “nhắng nhít” và tưng tửng nhưng để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng anh.
Sau hơn 3 tháng tìm hiểu, cả hai chính thức về ra mắt gia đình và xác định tương lai lâu dài. Gia đình Hữu Minh hài lòng về cô gái anh yêu tuy nhiên, anh vẫn chưa biết rõ ý kiến của gia đình Ngọc Huyền.
“Thời gian ngắn ngủi nhưng có rất nhiều chuyện xảy ra. Chuyện này, mình sẽ chia sẻ nhiều hơn ở thời điểm phù hợp hơn”, Hữu Minh nói.
Chàng trai Sài thành tiết lộ thêm, thời gian tới anh cùng bạn gái sẽ tham gia chương trình “Yêu là cưới” (Nơi các cặp đôi chia sẻ về chuyện tình đặc biệt). Tại đây, anh sẽ chia sẻ nhiều hơn về chuyện tình yêu của hai người từ sau khi tham gia “Bạn muốn hẹn hò”. Và nếu mọi chuyện thuận lợi, cặp đôi sẽ tiến đến hôn nhân vào đầu năm 2018.
Moi len song 3 ngay, trai dep “Ban muon hen ho” da ruc rich ket hon-Hinh-2
Cặp đôi đang hẹn hò và có kế hoạch tiến tới hôn nhân 
Tự nhận mình là người nhát gái nên mới ế suốt 32 “mùa cau” nhưng khi xuất hiện tại “Bạn muốn hẹn hò”, Hữu Minh lại khiến khán giả bất ngờ bởi sự bạo dạn và chủ động của mình. Minh chia sẻ, anh đã mất rất nhiều thời gian chời đợi một cô gái, một cuộc tình nên khi có cơ hội liền chủ động nắm bắt.
Trước ngày ghi hình, Hữu Minh bỏ nhiều tâm huyết để chuẩn bị hộp quà “ảo thuật”. Anh muốn dùng sự chân thành, nhiệt tình của mình để chinh phục bạn nữ ghép đôi.
Theo Hạ Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)