Cô gái thẳng thắn đề nghị bạn trai tập thể dục giảm cân thì mới yêu

Google News

"Nếu yêu nhau, anh phải tập thể dục nha anh", đó là lời đề nghị thẳng thắn của nữ kế toán dành cho bạn trai tại chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Xuất hiện trong tập mới nhất của “Bạn muốn hẹn hò” lần này là cặp đôi có ngoại hình khá “mũm mĩm” Văn Phúc - Tuyết Hoa. Điều thú vị chính là việc cô gái kiên quyết yêu cầu chàng trai phải tập thể dục để giảm cân nếu cả hai yêu nhau. Yêu cầu này đã nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của cả hai MC và khán giả có mặt tại trường quay.
 
Chia sẻ về bản thân, Huỳnh Thị Tuyết Hoa (26 tuổi) cho biết mình hiện là nhân viên kế toán tại quận Bình Tân, TP.cHCM. Cô là mẫu phụ nữ của gia đình, thích nấu ăn và yêu cây cảnh. Điểm yếu của cô là hơi kĩ tính và hay bị bạn bè trêu chọc “suy nghĩ như bà cụ non”. Đến với chương trình, Tuyết Hoa mong muốn tìm được mẫu bạn trai “tròn tròn cho ấm áp”, có trách nhiệm với gia đình, không hút thuốc và đặc biệt là không thích bạn trai nói nhiều, nói chuyện kiểu “quăng lựu đạn”.
Qua chương trình, Tuyết Hoa cũng chia sẻ bố cô là người rất khó tính, nếu sau chương trình cả hai đồng ý hẹn hò thì bạn trai sẽ phải “ra mắt với bố trước rồi mới hẹn hò” để bố biết gốc gác mà yên tâm gửi gắm con gái. Rất nhiều khán giả xem chương trình đều đồng tình với quan điểm này của bố Tuyết Hoa.
Ghép đôi với Tuyết Hoa là Nguyễn Văn Phúc (29 tuổi), hiện là phó chỉ huy quân sự ủy ban phường Bến Thành, quận 1. Anh chàng cho biết bản thân là người hòa đồng, thân thiện, rất giỏi nấu nướng vì từng có thời gian 1 năm làm anh nuôi khi tham gia nghĩa vụ quân sự. Do đó, việc nấu ăn cho 1 bàn tiệc 10 đến 20 người sẽ không thành vấn đề với Phúc.
 
Phúc cũng chia sẻ thêm về nhược điểm của mình là hơi nóng tính do công việc quá nhiều áp lực. Bên cạnh đó, Phúc cũng cảm thấy tự ti một chút xíu về ngoại hình hơi tròn của mình. Đôi lúc công việc quá căng thẳng, anh thường giải quyết bằng việc hút thuốc lá nhưng nếu bạn gái không thích, anh sẽ tập bỏ dần dần hoặc hạn chế lại. Theo quan điểm của Phúc sau 1 năm hẹn hò, có thể tiến tới hôn nhân.
Khi bức rèm kéo lên, nhận xét về đối phương, Văn Phúc đã không ngại ngần khen ngợi Tuyết Hoa : “Hôm nay em rất xinh”. Qua trao đổi, Tuyết Hoa có lời đề nghị rất chân thành và dễ thương với Văn Phúc: “Nếu mà mình có yêu nhau, thì anh về tập thể dục nha anh”, lời đề nghị này đã nhận được sự ủng hộ của tất cả khán giả trong trường quay.
 
Đồng ý với đề nghị, Văn Phúc cũng quyết tâm tập thể dục và giảm cân để làm vui lòng bạn gái. Chia sẻ về dự tính tương lai cả hai đều nhất trí quan điểm: “Con cái là của trời cho, dù trai hay gái thì đều quý hết” và cả hai đều rất yêu con nít.
Kết thúc chương trình, Văn phúc và Tuyết Hoa đã trao cho nhau cơ hội tìm hiểu bằng việc bấm nút hẹn hò. Qua sóng truyền hình, Văn Phúc cũng gửi lời xin phép đến bố của Tuyết Hoa được nắm tay và hôn má bạn gái.
Hành động tâm lý và chân thành khiến khán giả cảm thấy ấm lòng vì nhận thấy được sự chín chắn và biết suy nghĩ cho bạn gái của Văn Phúc. Vậy là một cái kết đẹp lại đến với chương trình “bạn muốn hẹn hò”.
Theo Yến Nguyễn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)