Cô gái mua quần ống loe qua mạng và cái kết khóc thét

Google News

Thay vì một chiếc quần jean ống loe hoàn hảo thì chiếc quần này khiến đôi chân cô giống như chim cánh cụt.

Với sự trở lại của quần jean ống loe vào đầu năm nay, Melanie - huấn luyện viên cá nhân ở Arizona đã quyết định chọn chiếc quần thời trang lấy cảm hứng từ thập niên 70 để thêm vào bộ sưu tập của mình. Nhưng một nhược điểm lớn của việc tìm kiếm hàng may mặc trực tuyến là không giống như trong một cửa hàng thực, bạn không thể thực sự thấy những gì bạn sắp mua.

Co gai mua quan ong loe qua mang va cai ket khoc thet

Trong số tất cả các nhà bán lẻ hàng may mặc trực tuyến, công ty thời trang của Trung Quốc chắc chắn cung cấp một trong những mảng quần áo và phụ kiện lớn nhất, với hàng trăm dòng hàng mới được bổ sung mỗi ngày. Sau khi cuộn qua các lựa chọn, Melanie đã tìm thấy chiếc quần jean hoàn hảo cho mình và đặt hàng.

Những gì cô nghĩ đến khi nhấp vào ''Thanh toán'' là vài ngày sau cô sẽ thức dậy với anh chàng giao hàng đưa cho cô một chiếc quần jean cạp cao màu xanh nhạt, có một chút cạp ở phía dưới. Nhưng chắc hẳn nhà sản xuất còn thừa rất nhiều chất liệu jean vì chiếc quần mới của Melanie chỉ phù hợp với người cao trên 1m6.

Co gai mua quan ong loe qua mang va cai ket khoc thet-Hinh-2

Sau đó, cô đã đăng một bức ảnh về chiếc quần jean mặc trên người với phần vải thừa như đôi chân chim cánh cụt khổng lồ khiến người xem không nhịn được cười.

Dân mạng đã nhanh chóng chỉ ra sai lầm mà cô đã mắc phải: ''Cô gái, hãy kéo chiếc quần lên và đó sẽ là bức ảnh theo đúng nghĩa đen''. "Sai lầm đầu tiên của bạn là nghĩ những chiếc quần này thật dễ thương", một người khác đồng tình.

Co gai mua quan ong loe qua mang va cai ket khoc thet-Hinh-3

Theo T.V / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)