Cô dâu Việt 65 tuổi kể chuyện 'yêu là cưới' với chàng trai Pakistan 24 tuổi

Google News

Chồng qua đời đã 23 năm, 5 người con cũng đã lớn và có gia đình riêng, ở tuổi 65, bà Hoa ngỡ đã an yên với tuổi già. Thế nhưng, cuộc đời bước sang một trang mới khi bà Hoa được một chàng trai trẻ ngoại quốc tỏ tình và họ quyết định tiến tới hôn nhân.

Ban đầu, bà Hoa tỏ ra e dè không muốn nói về câu chuyện tình của mình nhưng khi biết chúng tôi là phóng viên, bà Hoa mới gọi chồng ra tiếp chuyện. “Không ngờ rằng chuyện vậy mà mạng đăng tùm lum"- bà nói và cho biết thêm: "Có người bình luận nhiều điều không hay; có người còn ác miệng nói phi công trẻ lái máy bay, rồi có người nói tôi có nhiều tiền bỏ ra để lấy chồng trẻ… Đặc biệt, nhiều người đến không vào nhà, họ đứng bên ngoài quay phim, hỏi những người không biết gì về gia đình tôi để thêu dệt, nói nhiều điều không đúng".

Co dau Viet 65 tuoi ke chuyen 'yeu la cuoi' voi chang trai Pakistan 24 tuoi

Bà Hoa trải lòng: “Tuổi này tôi có tính gì đến chuyện lấy chồng đâu nhưng âu cũng là cái duyên nó đến mà thôi”. Nói rồi, bà kể về “cái duyên” của mình. Tuổi già, nhiều lúc cô đơn nên bà thường tìm vui trên Facebook. Vào khoảng năm 2018, bà Hoa thấy tài khoản của một chàng trai trẻ tên Aziz Ur Ehman (24 tuổi, quốc tịch Pakistan), gởi lời mời kết bạn. Ban đầu bà cũng chỉ xem thoáng qua như bao nhiều lời mời khác. Nhưng rồi, một hôm tham khảo ý kiến bạn bè, bà chấp nhận kết bạn.

Co dau Viet 65 tuoi ke chuyen 'yeu la cuoi' voi chang trai Pakistan 24 tuoi-Hinh-2

Trao đổi qua lại, với vốn tiếng Anh ít ỏi và nhờ trợ giúp của Google dịch, bà Hoa coi Aziz là một người bạn. “Không ngờ Aziz không đồng ý mà ngỏ lời yêu tôi”- bà Hoa kể lại. Ban đầu bà Hoa nghĩ cậu trai trẻ chỉ bông đùa nên nói mình đã lớn tuổi rồi làm sao yêu được và từ chối. Qua màn hình cuộc gọi video, Aziz thề yêu và dùng dao lam tự cắt vào tay gây chảy máu. “Ban đầu tôi đồng ý yêu để ngăn cản hành động của cậu ấy. Từ đó hai người trao đổi với nhau thường xuyên hơn và hiểu nhau hơn. Sau đó, Aziz muốn sang Việt Nam với tôi. Tôi cảm nhận được sự chân thật của Aziz”- bà Hoa kể.

Co dau Viet 65 tuoi ke chuyen 'yeu la cuoi' voi chang trai Pakistan 24 tuoi-Hinh-3

Những ngày qua, câu chuyện tình “đôi đũa lệch” chồng 24 tuổi lấy vợ 65 tuổi ở Đồng Nai đang gây bão mạng xã hội.

Sau 2 năm hẹn hò, bất chấp rào cản ngôn ngữ, tuổi tác, quốc tịch, cặp đôi đã đăng kí kết hôn và về chung một nhà cách đây hai tháng. Dù là cặp vợ già, chồng trẻ, thế nhưng bà Hoa luôn là người được yêu chiều và nhường nhịn.

Gọi Aziz ra cùng tiếp khách, bà Hoa nhìn Aziz âu yếm rồi cho biết, mẹ của Aziz nay đã 60 tuổi còn nhỏ tuổi hơn con dâu, nhưng chấp nhận cuộc hôn nhân của con trai. Bà Hoa kể: “Aziz nói với tôi, tuổi tác không là vấn đề, căn bản là Aziz yêu tôi và tôi yêu cậu ấy. Yêu tôi, nhiều lúc Aziz cũng thể hiện sự ghen tuông”. Về “ở rể” trong nhà bà Hoa, hàng ngày bà Hoa đi chợ, đi chơi, Aziz đều giành phần làm tài xế. Người dân trong khu vực cũng đã quen với sự có mặt của anh chàng “tây” về làm rể Việt Nam này.

Co dau Viet 65 tuoi ke chuyen 'yeu la cuoi' voi chang trai Pakistan 24 tuoi-Hinh-4

Ngày bà Hoa bắt đầu hẹn hò với Aziz cũng không phải dễ dàng gì khi những người con của bà đều phản đối. Biết chuyện tình của mẹ, ban đầu các con bà Hoa phản đối vì sợ mẹ bị người đàn ông lạ lừa tình. Nhưng khi thấy Aziz chăm sóc mẹ tận tình, các con bà Hoa cũng vun vén cho mẹ.

Chị Cẩm Phụng, con gái của bà Hoa cho biết: “Ban đầu cả nhà không ai chấp nhận, tôi thì cảnh báo mẹ cẩn thận bởi đã có nhiều trường hợp lừa đảo trên mạng, nhưng rồi nhiều lần trao đổi qua lại, tôi thấy Aziz chân thành và thể hiện tình cảm, nên ủng hộ quyết định của mẹ. Đến nay thì mọi người đều chấp nhận Aziz là thành viên trong gia đình”.

Cùng với Aziz đang tiếp chuyện chúng tôi, bà Hoa cho biết, bà thấy hạnh phúc, được chồng cưng chiều. Về chuyện vợ chồng, bà thấy mãn nguyện. Bà cũng không ngại ngần nói: “Thật ra tôi đã lớn tuổi, còn ham hố gì chuyện lấy chồng, nhưng Aziz yêu tôi thật lòng và tôi cảm nhận được tình yêu từ cậu ấy. Có duyên thì gắn bó với nhau lâu dài, mà không thì cậu ấy có thể ra đi mình không thể níu kéo”.

Mạnh Thắng

Theo Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)