Cô kế toán 1 chân khoe tìm được "mảnh ghép" hoàn hảo

Google News

Dù cơ thể cơ khiếm khuyết thế những tình yêu trọn vẹn của "thiên thần 1 chân" Lệ Thu khiến cho chúng ta vô cùng cảm động.

Không có một cơ thể đầy đủ như bao người nhưng tình yêu của cặp đôi "vầng trăng khuyết" đã khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ xuýt xoa.
Đó chính là câu chuyện tình yêu của nàng "thiên thần 1 chân" Nguyễn Lệ Thu cùng người bạn đời. Những bức ảnh cưới đầy hạnh phúc của cặp đôi này đã trở thành nguồn cảm hứng và niềm tin vào tình yêu cho mọi người.
Co ke toan 1 chan khoe tim duoc
 
"Thiên thần 1 chân" Nguyễn Lệ Thu bên cạnh chồng của mình.
 
Ngoại hình khiếm khuyết nhưng tình yêu vẹn tròn
"Để hai Mảnh ghép bên nhau, cùng nhau xây dựng những Hạnh Phúc thì cần nhiều hơn cả 1 tình yêu!" - Đây là dòng tâm sự của nàng "thiên thần 1 chân" Nguyễn Lệ Thu đăng trên trang cá nhân.
Biết đến từ những chương trình như Điều ước thứ 7, Hôm nay ai đến và đêm chung kết Liên hoan Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết 2019, Nguyễn Lệ Thu đã trở thành một trong những tượng đài "truyền lửa", truyền nghị lực sống tới mọi người.
Dù mất một chân nhưng cô gái nhỏ của chúng ta vẫn luôn vui vẻ và yêu đời. Cũng có lẽ vì vậy mà cô gái của chúng ta luôn được mọi người yêu mến và ngưỡng mộ về một tinh thần thép, luôn lạc quan với cuộc đời.
Co ke toan 1 chan khoe tim duoc
 Nguyễn Lệ Thu - cô gái nghị lực và luôn vui vẻ.
Co ke toan 1 chan khoe tim duoc
Mất một chân nhưng Thu luôn biết cách để cuộc sống của mình trôi qua một cách ý nghĩa nhất. 
Và cô gái vui vẻ ấy nay đã tìm được một mảnh ghép hoàn hảo cho cuộc đời mình. Bạn trai của cô cũng là mảnh ghép một chân hoàn hảo khác. Cả hai đã có khoảng thời gian tìm hiểu và yêu đương với nhau trước đó. Những bức ảnh cưới mới đây của hai cặp đôi đã khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ.
Co ke toan 1 chan khoe tim duoc
 Buổi chụp ảnh cưới của cặp đôi 1 chân đặc biệt.
Co ke toan 1 chan khoe tim duoc
Tạo dáng nhí nhố nè.  
Dù chỉ là những hình ảnh hậu trường thế nhưng việc vui vẻ cười đùa, tạo dáng vui nhộn của cặp đôi "vầng trăng khuyết" này khiến cho CĐM cảm thấy thích thú trước sự tình tứ và hạnh phúc. 
Những cặp đôi "không lành lặn" khác vẫn có một tình yêu đẹp
Cuộc sống luôn có những điều kỳ diệu bất ngờ, và có lẽ rằng chính tình yêu là thứ tạo nên những điều kỳ diệu đó... 
Co ke toan 1 chan khoe tim duoc
 Dù không thể thấy người bạn đời của mình hôm nay đẹp ra sao nhưng có lẽ sự hạnh phúc đã là quá đủ để cho họ trân trọng những phút giây này.
Co ke toan 1 chan khoe tim duoc
 Có đứa con khoẻ mạnh là quá đủ với cả hai anh chị.
Theo Thể thao & Văn hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)