Cô dâu số nhọ bị ngã gãy chân ngay trước ngày cưới

Google News

Cứ ngỡ đây là cô dâu đen đủi nhất rồi, thế nhưng coi như trong cái rủi vẫn có cái may: thế này thì miễn được khoản dọn dẹp, rửa bát rồi nhé.
 

Được trở thành cô dâu xinh đẹp và hoàn hảo trong ngày cưới là niềm hạnh phúc của bất cứ cô gái nào. Tuy vậy đời không như là mơ và chuyện các cô dâu gặp phải những tình huống dở khóc dở cười trong ngày trọng đại vẫn thường xuyên xảy ra và khiến những người chứng kiến cũng phải cười ra nước mắt.
Mới đây, một bài viết chia sẻ về một cô dâu bị gãy chân và phải dùng nạng di chuyển trong suốt buổi hôn lễ đã thu hút được đông đảo sự chú ý của mọi người. Theo chia sẻ người làm cùng cơ quan cô dâu, cách ngày cưới mấy ngày không may cô dâu bị tai nạn. Tuy tình hình không còn nguy hiểm nhưng trong ngày cưới của mình, cô vẫn phải dùng nạng để di chuyển.
Co dau so nho bi nga gay chan ngay truoc ngay cuoi
 
Ai cũng cho rằng đây là cô dâu "nhọ" nhất Vịnh Bắc Bộ rồi, thay vì được trang điểm xinh đẹp để khoác lên mình bộ váy long lanh cùng sánh bước bên chú rể thì cô nàng này lại phải nhờ tới sự trợ giúp của đôi nạng và đi lại vô cùng khó khăn.
- Khổ thân cô dâu quá, khổ cả chú rể nữa, đêm nay còn gì là tân hôn với động phòng.
- Đám cưới để lại kỷ niệm nhất 2 bên gia đình.
- Nhìn thương mà tội cô dâu quá, nhưng vẫn may mắn là tai qua nạn khỏi rồi.
- Thế này thì chụp ảnh với check-in đám cưới gì nữa.
- Cả đám cưới chắc nguyên 1 trạng thái chụp ảnh: ngồi như mừng thọ.
Tuy vậy, rất nhiều người đã tinh ý phát hiện ra một điều: bị ngã chưa chắc đã là xấu, như thế này thì đỡ được chuyện dọn dẹp rồi không cần phải lo rửa bát ở nhà chồng.
- Tai qua nạn khỏi rồi, nhưng may mắn là đám cưới lại nhàn, không bị rửa bát với dọn dẹp chi hết.
- Chúc mừng chị đã quay trúng ô: Bạn không phải rửa bát đêm nay!
- Sắp cưới ai cũng gặp không chuyện này thì chuyện kia, nhưng chuyện này thì đỡ phải dọn dẹp với nấu nướng rửa bát ở nhà chồng cả tháng rồi.
- Mặt mũi vẫn xinh đẹp lắm, lại còn đỡ khoản rửa bát nữa.
- Thế này khỏi lo nhà chồng ì èo lười với không chịu rửa bát.
Bên cạnh đó, rất nhiều người đã vào chia sẻ những câu chuyện "nhọ" hơn cả cô dâu trong bức ảnh khiến tất cả mọi người dù thương nhưng không thể nhịn cười:
- Gần nhà tui có con bé còn đen hơn, đúng lúc mặc váy cưới bước lên xe hoa thì ngã gãy chân.kết quả là khách ăn cứ ăn, cô dâu, chú rể và người nhà đưa nhau đi viện.
- Ôi giời ơi, tui đen không kém, trước hôm ăn hỏi cũng bị tai nạn gãy 2 cái răng, mặt mày còn xước hêt chứ không được đẹp nguyên vẹn như vầy đâu.
- Này đã nhằm nhò gì, bạn em sát ngày cưới còn bị thủy đậu, mẹ nó bôi thuốc cho nó xanh hết cả người nhìn như con quỷ, không trang điểm được luôn.
- Bạn em mới gọi là nhọ nhất, sát ngày cưới nó chở vợ về quê để chuẩn bị. Đang vi vu thì bị thằng xỉn chạy nhược chiều quất 1 phát trực diện. Gãy đôi tấm ảnh cưới. Dập mặt nứt xương. Và thế là mấy ngày cưới mặt sưng như cái mâm và phải đeo kiếng suốt. Hôm tiệc bên đàng gái sưng quá cứ phải đeo thêm khẩu trang hàng xóm lại đồn thằng này giang hồ hay gì ấy. Vừa thương vừa buồn cười không nhịn được.
- Ôi, em đây này. Ngày ăn hỏi thì té gãy chân, đám hỏi chỉ có 2 bên bố mẹ, còn chú rể bận chăm cô dâu trên viện. Đến ngày cưới, thì chân em vẫn đang còn bó bột, tới lúc tổ chức, chồng bế em lên sân khấu, cả rạp cưới ai cũng vỗ tay ghen tị vì nghĩ chồng em lãng mạn như trai Hàn... cho tới khi thả em xuống thấy đứng 1 chân, cả khán phòng nín lặng.
Thế mới thấy, không biết cái nhọ nào hơn cái nhọ nào. Tuy vậy, đây cũng coi như những kỷ niệm không thể quên để sau này cô dâu và chú rể dù có gặp phải sóng gió gì cũng có thể bình tĩnh vượt qua. Vì nhọ như thế còn vui vẻ vượt qua thì có gì mà lo lắng, nhỉ!
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)