Chuyển giới đẹp mỹ miều hơn cả “con gái xịn”

Google News

Tất cả những đường nét của một cô gái đẹp đều hội tụ ở An Kim, khiến cộng đồng mạng xôn xao về hành trình chuyển giới, tìm lại chính mình của cô.

Chuyen gioi dep my mieu hon ca “con gai xin”
 Mọi đường nét trên gương mặt An Kim đều rất nữ tính.
Ngắm loạt ảnh của cô gái chuyển giới Trần An Kim (sinh năm 1998), không ít người cảm thấy loạn nhịp trước gương mặt thanh tú, đôi mắt to tròn, làn da trắng nõn và đôi gò bồng đào tròn đầy, lấp ló sau tấm áo gợi cảm.
An Kim sinh năm 1998, hiện đang sinh sống tại TP Hồ Chí Minh. Cô bị “mụ nặn nhầm” khi tâm hồn là một cô gái thực thụ nhưng lại mang hình hài của một gã trai.
Tuy vậy, An Kim vẫn cho rằng, mình là một cô gái may mắn hơn tất cả những những người thuộc giới tính thứ 3 khác khi được trời phú cho giọng nói nhẹ nhàng, êm ái, nhờ thế mà việc “nửa nam nửa nữ” được mọi người dễ chấp nhận hơn.
Cô nàng chia sẻ, ngay từ bé, gia đình và những người bạn thân đã hiểu cô không giống vẻ bề ngoài. Cô thực sự là một cô gái với tính cách nhẹ nhàng, thích để tóc dài, mặc váy.
Dẫu vẫn có những lời trêu chọc, miệt thị của người lạ trong suốt thời cắp sách đến trường nhưng vì được người thân thấu hiểu nên chưa bao giờ An Kim bị tổn thương.
Năm 20 tuổi, cô được ba mẹ hỗ trợ để thực hiện phẫu thuật chuyển giới. Hồi đó, số tiền phẫu thuật lên đến 300 triệu đồng. Một phần do Kim tích luỹ, phần còn lại là ba mẹ cho.
"Mẹ là người động viên em nhiệt tình trong quá trình đi phẫu thuật. Đó là những ngày mệt mỏi, đau đớn nhưng mẹ đã ở bên cạnh, chăm sóc em từng chút một. Khi ấy em lại càng có thêm động lực để cố gắng hơn. Hồi đó phẫu thuật xong, khi tỉnh dậy em nhìn xuống dưới để xem thay đổi ra sao. Sau đó là niềm hạnh phúc ngập tràn vì mình đã thành một cô gái đích thực", Kim chia sẻ với Tri thức trẻ.
Chuyen gioi dep my mieu hon ca “con gai xin”-Hinh-2
 Nhan sắc An Kim được nhận xét là lung linh hơn cả "gái xịn".
Sau khi phẫu thuật chuyển giới xong, An Kim cũng thực hiện thêm một số ca thẩm mỹ. Tuy nhiên, cô chọn can thiệp những nét nhỏ thôi để nhan sắc của mình không trở nên quá khác biệt
“Riết rồi mỗi khi đi đâu, mẹ đều lấy hình mình ra khoe hết á. Mẹ rất tự hào về mình, còn mình thì biết ơn mẹ vô cùng”, An Kim chia sẻ với Dân Việt.
Sau một năm rưỡi thực hiện phẫu thuật chuyển giới, An Kim thú nhận rằng bản thân chưa gặp nhiều vấn đề hay biến chứng. Cô chỉ có một chút hay quên thôi còn tất cả những chuyện còn lại đều ổn vì ca phẫu thuật của cô rất thành công.
An Kim ngày càng đẹp, vẻ đẹp căng mọng, tràn đầy sức sống của một cô gái tuổi đôi mươi. Chẳng mấy người thoáng nhìn đã nhận ra cô là người chuyển giới. Nhiều người còn nhận xét, An Kim đẹp hơn cả “con gái xịn”.
Tuy vậy, cô vẫn đang nỗ lực hoàn thiện bản thân từng ngày. Điều An Kim đang hướng đến là một cuộc thi nhan sắc trong lương lai. Hiện tại, cô đang học Tiếng Anh, catwalk để sẵn sàng chinh phục mục tiêu mới.
Chuyen gioi dep my mieu hon ca “con gai xin”-Hinh-3
 

Theo Quỳnh Chi/ ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)