Chú rể được trao 10 tỷ đồng: "Bố mẹ vợ đã chuyển tiền trước đám cưới"

Google News

Nguyễn Phương - chú rể ở Bình Phước được trao 10 tỷ đồng - cho biết anh đã nhận được toàn bộ số tiền trên từ bố mẹ vợ một ngày trước đám cưới.

Ngày 11/10, Nguyễn Phương - chú rể ở Bình Phước - khẳng định vợ chồng anh được bố mẹ tặng 10 tỷ đồng trong đám cưới. Tấm biển đỏ trao hôm cưới là tượng trưng. Vợ chồng anh đã nhận được toàn bộ số tiền một ngày trước hôn lễ.
Chu re duoc trao 10 ty dong:
Chú rể Bình Phước xác nhận được bố mẹ vợ tặng 10 tỷ đồng. Số tiền này được chuyển cho đôi trẻ trước hôn lễ một ngày. Ảnh: FBNV. 
Chú rể Bình Phước cũng tiết lộ tấm biển ghi số tiền vợ chồng anh được nhận từ cha mẹ trong đám cưới khiến nhiều người tò mò, không tin là thật. Nguyễn Phương từ chối tiết lộ thêm thông tin về bản thân cũng như đám cưới được nhiều người quan tâm của mình.
Trước đó, ngày 7/10 hình ảnh đôi trẻ ở Bình Phước được cha mẹ tặng 10 tỷ đồng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng. Gia đình cô dâu đã làm một tấm bảng đỏ, dán chữ vàng với nội dung: "Bố mẹ tặng cho con 10 tỷ đồng" và trao ngay trên sân khấu. Khoảnh khắc này khiến cả phụ huynh lẫn con gái đều xúc động.
Bức ảnh chụp lúc trao quà trong hôn lễ nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng cha mẹ yêu thương con, cộng với nhà có điều kiện, tặng tiền cưới như thế không có gì lạ.
Song, số khác thấy hành động này là phô trương. Việc làm một tấm biển công khai tiền mừng cưới với họ thực chất chỉ là để khoe khoang, gây chú ý.
Lê Loan - người đăng hình, cũng là hàng xóm của gia đình cô dâu - xác nhậnbức ảnh trên là thật. Đám cưới diễn ra ngày 7/10, tại xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.
Cô dâu tên Tâm, làm trong ngành ngân hàng, còn chú rể là Nguyễn Phương, cùng quê Bình Phước.
Lê Loan cho biết đôi uyên ương đều là con nhà khá giả trong vùng. Cha mẹ cô dâu làm kinh doanh nên rất có điều kiện.
Theo Kiều Trang/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)