Chú rể múa côn nhị khúc trong đám cưới như Lý Tiểu Long

Google News

Trong nền nhạc sôi động, chú rể biểu diễn côn nhị khúc thuần thục, điêu luyện khiến quan viên hai họ và khách mời "ngỡ" là Lý Tiểu Long "nhập".

Sau khoảng thời gian yêu đương tìm hiểu, cặp đôi cảm thấy hiểu nhau và phù hợp thì họ sẽ quyết định về chung một nhà. Đám cưới là một trong những dấu mốc quan trọng nhất của đời người, chính vì thế ai cũng muốn ngày trọng đại tràn ngập kỷ niệm khó quên. Trong ngày vu quy, thành hôn, rất nhiều cô dâu chú rể góp tiết mục bản thân chuẩn bị lâu nay để tặng cho bạn đời. Có người đọc rap, người nhảy hiphop và mới đây là tiết mục múa con điêu luyện của chú rể.
 
Clip được ghi lại bởi bạn của chú rể. Chủ nhân clip viết: “Cô dâu có xinh đến mấy thì nhìn chú rể “xõa” thế này, ông nào dám trêu“.
Ngay sau khi đăng tải, hàng loạt diễn đàn cùng share clip thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Đa phần mọi người khâm phục tiết mục múa côn nhị khúc điêu luyện của chú rể. Một số lại rùng mình vì ngỡ Lý Tiểu Long “nhập”.
“Tân lang chắc đã có nhiều năm kinh nghiệm múa côn nhị khúc. Nhìn “đã mắt” thế này bảo sao, người yêu cũ cô dâu không dám đến phá đám như những đám cưới khác”, tài khoản H.P hài hước bình luận.
“Cứ ngỡ thần tượng Lý Tiểu Long của mình nhập vào tân lang nhà người ta, nhìn thôi cũng nổi da gà”, tài khoản N.Đ.M bình luận.
Được biết clip được ghi lại tại một lễ thành hôn vào ngày 18/3 vừa qua ở Hải Dương. Chú rể là dân múa côn nhị khúc lâu năm. Trên trang cá nhân, anh chàng thường xuyên đăng tải các clip ghi lại bài diễn côn.
Theo An Nhiên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)