Tân binh của HLV Park Hang-seo nói gì về việc thay Văn Thanh?

Google News

Hôm nay, đội tuyển bóng đá Việt Nam đã tập trung trở lại và có buổi rèn quân đầu tiên trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Trao đổi với báo chí, tân binh Nguyễn Hoàng Quốc Chí tự tin có thể thế chỗ Văn Thanh.

Chiều nay, 16/30 tuyển thủ được HLV Park Hang-seo triệu tập chuẩn bị cho AFF Cup 2018 đều đã có mặt đầy đủ. 14 cái tên còn lại thuộc biên chế Hà Nội FC (8 người), FLC Thanh Hóa (3 người), Nam Định (1 người), B.Bình Dương (2 người) chưa thể góp mặt vì còn bận thi đấu Cúp QG và trận play-off giành quyền trụ hạng.

Tan binh cua HLV Park Hang-seo noi gi ve viec thay Van Thanh?
 Nguyễn Hoàng Quốc Chí tự tin có thể thế chỗ Văn Thanh bên hành lang phải. Ảnh: I.T
Trong buổi tập đầu tiên, HLV người Hàn Quốc chủ yếu cho các học trò tập nhẹ. Quả bòng vàng Việt Nam 2017 Đinh Thanh Trung (Quảng Nam) và tân binh Nguyễn Hoàng Quốc Chí (S.Khánh Hòa) được cử trả lời phỏng vấn báo chí.
Quốc Chí chia sẻ: "Việc được gọi lên đội tuyển lần này khiến tôi rất vui mừng và cảm thấy vinh dự. Mùa giải vừa qua, tôi đã có phong độ tốt trong màu áo S.Khánh Hòa và sẽ cố gắng thể hiện mình khi được ban huấn luyện đội tuyển trao cơ hội".
Nói về điểm mạnh giúp mình có thể tự tin cạnh tranh một suất trên hành trình cùng đội tuyển dự AFF Cup 2018, Quốc Chí bảo: "Điểm mạnh nhất của tôi là thể lực".
Vậy Quốc Chí có tự tin thế chỗ Văn Thanh bên hành lang phải không? một phóng viên hỏi và Quốc Chí đáp:
"Tôi tự tin mình làm được. Trước đây tôi đã từng đá hậu vệ sau đó được thầy đưa lên đá tiền vệ. Khi lên đội tuyển, HLV bố trí ở vị trí nào tôi cũng sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ".
Tan binh cua HLV Park Hang-seo noi gi ve viec thay Van Thanh?-Hinh-2
Đinh Thanh Trung cho rằng đội tuyển Việt Nam thời điểm này có nhiều cá tính và giàu sức trẻ. Ảnh: I.T 
Về phần mình, Quả bóng vàng Việt Nam 2017 Đinh Thanh Trung bày tỏ:
"AFF Cup 2016 để lại trong tôi cùng các đồng đội rất nhiều nuối tiếc. Chắc chắn tôi sẽ cố gắng cùng đội tuyển làm tốt hơn ở AFF Cup 2018".
Theo Thanh Trung, đội tuyển Việt Nam thời điểm này có nhiều cá tính và sức trẻ hơn: "Sự tiến bộ của các cầu thủ trẻ đã mang tới nhiều tín hiệu tích cực.
HLV Park Hang-seo đã xây dựng một lối chơi đa dạng với nhiều phương án khác nhau và hy vọng chúng tôi sẽ có một giải đấu thành công", Thanh Trung nói.
Nhận định về các đối thủ tại AFF Cup 2018, Thanh Trung chốt lại: "Tôi nghĩ tất cả các đội đều đang chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu chứ không riêng gì 1-2 đội. Điều quan trọng nhất vẫn là sự chuẩn bị của chúng ta".


Theo Tuệ Minh/Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)