Chú rể 3 lần hôn môi cô dâu là cả 3 lần lấy áo chùi miệng

Google News

Khi MC đám cưới mời cô dâu chú rể trao nhau nụ hôn ngay trên sân khấu để đánh dấu khoảnh khắc trọng đại, một điều không ai ngờ tới đã xảy ra: chú rể chỉ chạm môi cô dâu và ngay sau đó lấy vai áo để chùi miệng.
 

Mời độc giả xem video "Cô dâu chú rể hôn nhau bá đạo nhất Việt Nam": (nguồn Youtube)
Mới đây, mạng xã hội lại truyền tay nhau đoạn clip chú rể cứ hôn cô dâu xong lại lau miệng vào vai áo. Không ai có thể đoán được vì sao chú rể trong đám cưới có những hành động lạ kỳ như thế.
Theo đoạn clip, khi MC của hôn lễ yêu cầu cô dâu và chú rể cầm tay nhau, tưởng chừng như hành động này quá đỗi đơn giản với những cặp đôi yêu nhau thì chàng rể này lại tỏ ra e dè, ngượng ngùng. Cuối cùng, người phải chủ động nắm tay là cô dâu.
 Chú rể chạm nhẹ môi cô dâu rồi liền lấy vai áo chùi miệng. Ảnh cắt từ clip.
Đáng nói là trong màn dành cho nhau nụ hôn nồng thắm đánh dấu ngày trọng đại, tưởng rằng đó là nụ hôn ngọt ngào và say đắm thì quý quan khách có mặt phải cười sặc sụa bởi chú rể chỉ chạm môi cô dâu rất nhanh, sau đó, liền lấy vai áo chùi miệng. Liên tiếp 3 lần, chú rể đều có hành động này.
Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh những bình luận hài hước gửi đến chú rể, có ý kiến tỏ ra tội nghiệp cho cô dâu. Thêm nữa, nhiều người cũng đặt giả thiết: liệu có phải chú rể bị gia đình ép cưới nên mới miễn cưỡng hôn cô dâu như thế?
Nickname Minh Phương viết: “Xem đi xem lại vẫn cứ thấy buồn cười. Chú rể cứ như bị ép thế nhỉ. Chẳng lẽ lúc yêu nhau chưa từng hôn hay sao mà lại hành xử buồn cười như thế”.
Thành viên Nam Thành bình luận: “Trời, đúng là trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra, hôn cô dâu mà làm như hôn kẻ thù thế kia. Đã không hôn trọn vẹn lại còn quẹt áo chùi miệng thì thua rồi. Chẳng biết tương lai hai bạn thế nào, chứ đám cưới có vẻ không ổn rồi đó”.
“Mặt cô dâu có vẻ không vui, mong rằng sau đám cưới anh này bình yên vô sự. Đùa thế thôi, chứ vẫn phải nhắc lại là màn hôn này độc nhất vô nhị đấy, hôn xong lấy vai áo chùi miệng ngay trước mặt bao nhiêu quan khách thế thì có tội cô dâu không cơ chứ”, Thương Hà chia sẻ.
Hiện chưa rõ danh tính cặp đôi nhưng clip vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt.
Theo Yến Nguyễn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)