Chờ người yêu vào mua rau, chàng trai có hành động lạ

Google News

Sự dễ thương của anh chàng khiến bao cô gái nhiệt tình thả tim.

"Hôm bữa đi chợ gặp cảnh này thấy cưng quá nên quay lại.

Trời trưa nóng như đổ lửa, chị người yêu đang mua đồ còn anh này lúc nào cũng lấy áo che yên sau để lúc chị người yêu lên ngồi không bị nóng.

Nhỏ nhặt nhưng mà vô cùng đáng yêu, em chưa thấy anh nào làm cho ngưởi yêu mình như này luôn. Em đứng nhìn một hồi thấy anh ấy che rất lâu nên khúc cuối mới dám lấy máy ra quay", cô gái chia sẻ câu chuyện được tận mắt chứng kiến.

Cho nguoi yeu vao mua rau, chang trai co hanh dong la

Hành động giản dị của chàng trai thu hút hành nghìn lượt thích và chia sẻ.

Người ta nói yêu nhau thì quan tâm từ những điều nhỏ nhất quả không sai. Hành động của chàng trai tuy rất đơn giản nhưng không phải ai cũng làm được. Thương bạn gái, anh chàng không ngại lấy áo che nắng, không để cô phải ngồi yên xe nóng.

Cử chỉ yêu thương này khiến dân mạng "tan chảy". Lời khen dành cho chàng trai xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội.

"Con gái dễ "đổ" bởi những hành động như vậy lắm! Đâu cần quà cáp cao sang, cầu kì, chỉ cần thực lòng quan tâm và lo lắng cho nhau thế này là đủ", tài khoản Thu Hằng bày tỏ.

"Bạn trai nhà người ta chưa bao giờ làm tôi thất vọng! Chỉ có người yêu mình thực sự mới dành cho mình những gì tốt đẹp nhất, cô gái thật may mắn!", một người khác nhắn nhủ.

Bên cạnh đó, nhiều cô nàng cũng nhắn bạn trai vào học hỏi. Sự quan tâm, chăm sóc là điều mà con gái cần nhất và cũng là điều khiến các nàng cảm thấy được yêu thương nhiều nhất.

Theo Báo Dân Sinh

>> xem thêm

Bình luận(0)