Chỉ vì bộ ngực quá khổ, cô gái chi 200 triệu phẫu thuật thu nhỏ

Google News

Ngực khủng chưa hẳn đã đẹp, bởi nó có thể khiến cho phụ nữ quá nổi bật và trở thành đối tượng bị châm chọc.

Chi vi bo nguc qua kho, co gai chi 200 trieu phau thuat thu nho

Gilbert gặp rất nhiều rắc rối vì bộ ngực khủng của mình.

Trang Daily Star đưa tin, ngày 23/7 vừa qua, Victoria Gilbert (28 tuổi) ở Brentford, London, Vương quốc Anh vì không chịu được bộ ngực quá khủng của mình nên đã muốn phẫu thuật thu nhỏ ngực đang có kích cỡ 34HH (khoảng 114 – 117cm).

Được biết, Gilbert khi bắt đầu bước vào tuổi dậy thì đã bị không ít bạn cùng lớp bắt nạt vì bộ ngực quá lớn của mình. Thậm chí có những lúc vì quá tủi nhục mà cô đã phải trốn trong phòng thay đồ mà khóc.

Gilbert cho biết năm 12 tuổi, cô nghĩ ngực lớn trông thật đẹp và quyến rũ. Năm 14 tuổi, ngực của cô ở cup E trông rất vừa vặn và gợi cảm. Cô muốn ngực của mình không cần phát triển thêm nữa nhưng 10 năm sau đó, nó tiếp tục to ra không ngừng. Trong thời gian này, cô đã nhiều lần tìm đến bác sĩ để thu nhỏ ngực nhưng chưa được. Năm 2016, nghe theo lời khuyên của bác sĩ giảm cân, cô giảm 2kg nhưng điều kỳ lạ vòng ngực có vẻ như lớn hơn trước đó.

Chi vi bo nguc qua kho, co gai chi 200 trieu phau thuat thu nho-Hinh-2

Tháng 3/2020, Gilbert một lần nữa đến gặp bác sĩ và than thở: “Tôi không thích bộ ngực của mình, nó quá lớn”. Tuy nhiên, bác sĩ nhìn cô rồi khen: “Nó trông hấp dẫn mà, nhiều người trả hàng nghìn đô la để có được bộ ngực như thế này. Đừng sửa làm gì”.

Gilbert không hài lòng với câu trả lời này của bác sĩ. Cô cho biết chỉ riêng bộ ngực đã nặng tới 7,2kg, nó khiến cô gặp nhiều vấn đề sức khỏe như đau lưng mãn tính, dễ bị xây xát do va phải đồ vật trong khi đang làm việc.

Chi vi bo nguc qua kho, co gai chi 200 trieu phau thuat thu nho-Hinh-3

Cô cho biết chỉ cần đứng hơn 2 tiếng đồng hồ, thắt lưng của mình sẽ rất đau, một khi cúi xuống cơn đau sẽ càng dữ dội hơn. Ngoài ra, cô còn lo lắng nếu khi sinh con ngực của mình sẽ to hơn nữa.

Gilbert không muốn bộ ngực của mình tiếp tục gây ra nhiều rắc rối trong cuộc sống. Vì vậy, lần này cô kiên quyết phải phẫu thuật thu nhỏ, ước tính chi phí khoảng 6.500 – 7.500 euro (174 – 200 triệu đồng). Bạn trai cô ủng hộ hết mình với quyết định này của bạn gái.

Theo Phan Hằng / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)