Chi 400 triệu thẩm mỹ, 9X Sài Gòn giờ không dám mang bầu

Google News

Nhiều người cho rằng cô không dám mang thai sau phẫu thuật thẩm mỹ, sinh con vì sợ em bé chào đời sẽ có ngoại hình không giống mẹ.

Bị người yêu đột ngột chia tay với lý do quá xấu, Nguyễn Hoàng Nhật Ái (sinh năm 1992) đã quyết tâm dành dụm tiền và đi “đại tu” từ A-Z để có một diện mạo xuất sắc.

Cô cho biết trước kia nhìn bề ngoài mình khá già vì gương mặt góc cạnh, gò má cao, hốc má trũng sâu, vòng 1 và vòng 3 rất khiêm tốn. Nhật Ái đã mạnh dạn đầu tư 400 triệu đồng để hạ xương gò má, gọt hàm, chỉnh hàm hô, tiêm mũi, cắt mí, tạo hình môi trái tim…

Và sau 3 tháng hậu phẫu, Nhật Ái xuất hiện với vẻ ngoài lộng lẫy, đến gia đình và bạn bè cô cũng ngỡ

Chi 400 trieu tham my, 9X Sai Gon gio khong dam mang bau


Nhật Ái có màn lột xác ngoạn mục sau khi chi 400 triệu để phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô cũng gây xôn xao mạng xã hội khi chia sẻ hình ảnh trước và sau phẫu thuật của mình, lập tức được gọi với cái tên "hotgirl thẩm mỹ".

Có một vẻ ngoài xinh đẹp, Nhật Ái cho biết công việc và cuộc sống của cô đều dễ dàng hơn. Tuy nhiên, người đẹp lại có suy nghĩ sẽ không thực hiện thiên chức của người phụ nữ là mang bầu, sinh con.

Chi 400 trieu tham my, 9X Sai Gon gio khong dam mang bau-Hinh-2


Ngoại hình xinh đẹp xuất sắc giúp cô tự tin hơn và công việc cũng tốt hơn.

Nhiều người cho rằng có lẽ nàng "siêu phẩm thẩm mỹ" sợ rằng con sinh ra sẽ có vẻ ngoài kém sắc, khác xa với mẹ nhưng mới đây Nhật Ái đã chia sẻ lý do thực sự cô lựa chọn không sinh con.

Cô tâm sự: "Nhiều người cứ tưởng tôi sợ con mình sinh ra xấu như phiên bản của tôi lúc chưa phẫu thuật nên ngại sinh nhưng đâu phải. Con mình thì dù đẹp xấu thế nào mình vẫn yêu hết. Còn xấu quá thì đã có công nghệ thẩm mỹ. Vấn đề là ở sức khỏe bản thân không đảm bảo nên tôi sẽ xin con nuôi".

Chi 400 trieu tham my, 9X Sai Gon gio khong dam mang bau-Hinh-3


Nàng hotgirl chia sẻ cô không có ý định mang bầu, sinh con mà sẽ xin con nuôi.

Được biết sau nhiều ca phẫu thuật liên tục, có vị trí phải chỉnh đi chỉnh lại, sức khỏe của Nhật Ái đã bị ảnh hưởng rất nhiều. Cụ thể, cô có hiện tưởng trí nhớ suy giảm, sức đề kháng kém chưa kể phần mũi của cô bị sụt trụ mũi khiến cô khó thở.

Cô lo sợ việc mang thai sẽ khiến cơ thể không chịu nổi và thậm chí là không tốt cho em bé. Cô cho biết hiện tại mình chưa có bạn trai nhưng sau này khi tìm hiểu ai đó sẽ nói rõ quan điểm này của bản thân.

Theo Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)